Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca hy sinh 4 cầu thủ mua đồng hương của Messi

Thứ Hai 16/03/2020 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca mua tiền đạo Lautaro Martinez từ Inter Milan, theo Mundo Deportivo, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng hy sinh tới 4 cầu thủ để hy vọng có được điều mình cần.

Barca muốn đổi 4 cầu thủ lấy Lautaro Martinez


Ở thời điểm hiện tại, Barca đang rất cần một trung phong mới. Việc Luis Suarez sắp bước sang tuổi 34 là lý do khiến đội chủ sân Camp Nou cần một tiền đạo mới. Barca từ chối chiêu mộ Aubameyang của Arsenal, họ muốn đưa về một cầu thủ trẻ hơn.
Barca mua tiền đạo Lautaro Martinez từ Inter Milan hình ảnh

Barca hy sinh 4 cầu thủ mua Lautaro Martinez


Lautaro Martinez của Inter Milan vẫn là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội bóng Tây Ban Nha, song họ không thể chi 111 triệu euro giải phóng hợp đồng của anh với đội bóng thành Milan, bởi có thể vi phạm luật Công bằng tài chính. 

Barca mua tiền đạo Lautaro Martinez từ Inter Milan, theo Mundo Deportivo, đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng hy sinh tới 4 cầu thủ để hy vọng có được điều mình cần.

Đội bóng xứ Catalan sẵn sàng hy sinh Arturo Vidal, Ivan Rakitic, Carles Alena và Jean-Clair Todibo để hy vọng có được Lautaro Martinez. Nếu Inter Milan không đồng ý, họ có thể nhận một trong những cầu thủ trên cộng thêm một khoản tiền.

Mundo Deportivo cho biết, Inter Milan đã quan tâm đến Arturo Vidal và Carles Alena vào tháng 1 năm nay, khả năng đội bóng của Serie A trao đổi người với Barca là rất cao. Về phần mình, Inter Milan đã rục rịch tìm người thay thế, trong đó đặc biệt quan tâm đến Timo Werner của Leipzig.

Ngoài ra, Aubameyang của Arsenal cũng được đưa vào tầm ngắm. HLV Conte vẫn còn đó Icardi, cầu thủ đang khoác áo PSG theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, ông thầy người Italia không đánh giá cao tài năng của tiền đạo người Argentina.

Nếu PSG không mua đứt Icardi, Inter Milan cũng sẽ tìm cách bán anh ở Hè 2020. Juventus đã gia nhập cuộc đua giành cầu thủ sinh năm 1993.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X