Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẵn sàng bán sao khủng cho Arsenal hoặc Tottenham

Thứ Ba 17/03/2020 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn bán trung vệ Samuel Umtiti ở Hè 2020, hiện Arsenal và Tottenham là những đội bóng quan tâm cầu thủ người Pháp.

Barca sẵn sàng đẩy đi Samuel Umtiti


Trong những mùa giải gần đây, Samuel Umtiti không đóng góp được nhiều cho Barca. Kể từ khi ký hợp đồng mới, ngôi sao sinh năm 1993 liên tục nghỉ thi đấu vì chấn thương. Mùa giải năm nay anh cũng chỉ đá chính vài lần ở La Liga, khiến áp lực dồn lên Pique và Lenglet.
 
Barca muốn bán trung vệ Samuel Umtiti ở Hè 2020 hình ảnh

Barca sẵn sàng bán Samuel Umtiti cho Arsenal


Barca muốn bán trung vệ Samuel Umtiti ở Hè 2020, hiện Arsenal và Tottenham là những đội bóng quan tâm cầu thủ người Pháp. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, BLĐ Barca đã chán nản với việc Umtiti thường xuyên dính chấn thương. Đội chủ sân Camp Nou sẵn sàng đẩy đi ngôi sao 26 tuổi, qua đó đón một trung vệ mới. 

Hiện Barca đang quan tâm Kalidou Koulibaly của Napoli, họ chấp nhận chi tới 90 triệu bảng cho thương vụ này. Số tiền bán Umtiti sẽ được dùng để chiêu mộ cầu thủ người Senegal.

Barca đang hy vọng có thể thu về 40 triệu bảng từ Umtiti. Arsenal theo dõi trung vệ của Barca trong nhiều năm qua, ở thời điểm hiện tại khi mà Calum Chambers đang dính chấn thương dài hạn còn Luiz và Sokratis đã lớn tuổi, HLV Arteta hoàn toàn có thể đưa về trung vệ người Pháp.

Mourinho cũng đang để mắt tới cầu thủ sinh năm 1993, ông nhắm Umtiti như sự thay thế lâu dài cho Jan Vertonghen. Hai đội bóng thành London sẵn sàng chi đủ 40 triệu bảng như phía Barca yêu cầu, qua đó hy vọng sở hữu cầu thủ này.

Umtiti được đánh giá khá cao về mặt tài năng. Tuy nhiên, thương vụ này vẫn tiềm ẩn nhiều rủi ro bởi cầu thủ này thường xuyên dính chấn thương. Ngoại hạng Anh khốc liệt hơn La Liga rất nhiều, và trung vệ người Pháp hoàn toàn có thể trở thành “bom xịt”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X