Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch La Liga tuyên bố kết thúc mùa giải vì dịch Covid-19

Thứ Hai 16/03/2020 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Javier Tebas phát đi thông điệp rất rõ ràng về kế hoạch của giải đấu số một Tây Ban Nha trong thời gian tới, thậm chí không chỉ là tạm hoãn như phần còn lại của Châu Âu.

Sau Serie A, La Liga đang có dấu hiệu thất thủ trong cuộc chiến chống lại đại dịch viêm phổi cấp Covid-19 đang bùng phát mạnh mẽ trên toàn thế giới, đặc biệt hoành hành dữ dội ở Châu Âu. Cụ thể mới đây nhất, giải đấu số một Tây Ban Nha tiếp tục ghi nhận thêm những ca lây nhiễm mới.

Chủ tịch La Liga tuyên bố kết thúc mùa giải vì dịch Covid-19 hình ảnh
Chủ tịch La Liga tuyên bố kết thúc mùa giải vì dịch Covid-19

Điển hình như trường hợp của Valencia, với xác nhận 5 trường hợp cầu thủ và nhân viên CLB dương tính Được biết, tất cả hiện đang ở nhà riêng, vẫn có tình trạng sức khỏe tốt và tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp tự cách ly để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như gia đình, cộng đồng.

Cũng như đa phần các giải đấu vô địch quốc gia khác trong khu vực, La Liga hiện cũng thông báo tạm hoãn một thời gian. Tuy nhiên, họ có ý kiến khác biệt hoàn toàn so với những Premier League, Serie A, Bundesliga hay Champions League, Europa League... vẫn đang cân nhắc thời điểm tái khởi động.

Chủ tịch Javier Tebas chia sẻ thẳng thắn với giới truyền thông: "Tôi tin là chúng ta sẽ kết thúc mùa giải luôn và ngay. Chúng tôi vẫn đang làm việc với các giải đấu khác để có thể sắp xếp lại lịch thi đấu của nhau một cách phù hợp nhất, nhưng mọi chuyện năm nay có lẽ nên kết thúc từ bây giờ rồi."

Như vậy, La Liga muốn “bế mạc” sớm tận trước 11 vòng đấu, nhưng đề xuất này không đơn giản và chắc chắn sẽ vấp phải nhiều tranh cãi phản đối. Không chỉ không thể xác định được nhà vô địch giữa Real Madrid và Barcelona, khả năng này cũng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến các việc tranh vé tham dự Cúp Châu Âu cũng như cuộc đua trụ hạng.

Ronaldo thực sự đã có nghĩa cử cao đẹp mùa dịch Covid-19?
Thực hư vụ việc siêu sao người Bồ Đào Nha biến khách sạn của mình trở thành bệnh viện dã chiến chống dịch Covid-19 đã chính thức được làm sáng tỏ rõ ràng.
Thất nghiệp mùa dịch Covid-19, giới cầu thủ chuyển nghề đa dạng
Thất nghiệp mùa dịch Covid-19, giới cầu thủ chuyển nghề đa dạng như Matthijs De Ligt chơi bóng bàn, Paulo Dybala vào bếp nấu nướng hay Ciro Immobile làm thợ...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X