Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Barca chính thức lên tiếng về chấn thương của tiền đạo Luis Suarez

Thứ Hai 18/03/2019 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Barcelona mới đây đã chính thức lên tiếng về chấn thương mà tiền đạo Luis Suarez đang gặp phải ở trận đấu với Real Betis cuối tuần qua.

 

Barca lên tiếng về chấn thương của tiền đạo Luis Suarez 

Trong chuyến làm khách trên sân của Real Betis trong khuôn khổ vòng 28 La Liga, CLB Barcelona đã có chiến thắng tưng bừng 4-1. Trong đó, tiền đạo Lionel Messi đã lập một hat-trick còn Luis Suarez cũng có 1 bàn và 1 kiến tạo.

Barca lên tiếng về chấn thương của tiền đạo Luis Suarez hình ảnh
Barca xác nhận Suarez chỉ phải ngồi ngoài trong hai tuần

Mặc dù giành 3 điểm trước Real Betis, song Barca đã phải trả giá đắt. Theo đó, tiền đạo Luis Suarez đã không may dính chấn thương sau chiến thắng 4-1 của Barca trước Real Betis. 

Nếu cầu thủ người Uruguay nghỉ thi đấu dài hạn thì đây sẽ là thảm họa với đội chủ sân Camp Nou. Tuy nhiên theo thông báo mới nhất của đội chủ sân Nou Camp thì 'Su thỏ' không gặp chấn thương quá nghiêm trọng và anh có thể thi đấu trở lại muộn nhất là sau hai tuần nữa.

Đây là thông tin rất vui cho Barca bởi dù phong độ không còn ổn định do vấn đề tuổi tác nhưng Suarez vẫn là sự lựa chọn số 1 của HLV Ernesto Valverde ở vị trí trung phong. 

Anh hiện đang là chân sút tốt thứ 2 của Blaugrana với 21 pha lập công sau 38 lần ra sân trên mọi đấu trường, chỉ xếp sau cây săn bản chủ lực hiện tại của Barca là Lionel Messi. 

Thật may chấn thương của Suarez lại đến đúng vào thời điểm các đội tuyển quốc gia tập trung. Như vậy, Barca sẽ không phải lo thiếu tiền đạo người Uruguay trong những vòng đấu tới.

Highlight: Betis 1-4 Barca

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X