Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Barca được so sánh với ‘sát thủ’ Suarez

Thứ Hai 18/03/2019 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mladen Krstajic so sánh Luka Jovic với Luis Suarez. Tiền đạo đang chơi cho Eintracht Frankfurt đã phô diễn những phẩm chất của một cây săn bàn hàng đầu trong mùa giải này.

Jovic tỏa sáng tại Frankfurt


Luka Jovic bắt đầu nổi lên tại CLB quê nhà Sao đỏ Belgrade từ cách đây 5 năm khi mới 16 tuổi. 48 lần ra sân cho đội bóng nổi tiếng của Serbia chủ yếu từ ghế dự bị, tiền đạo sinh năm 1997 ghi tới 13 bàn thắng.

Đó là bàn đạp đưa Jovic tới Benfica đầu mùa 2015/16. 2 năm tại CLB Bồ Đào Nha, anh chỉ có vỏn vẹn 4 lần ra sân. Đó là lý do sao trẻ 21 tuổi được đem cho Eintracht Frankfurt mượn trong vòng 2 năm kèm điều khoản mua đứt 6 triệu Euro.

Mladen Krstajic so sánh Luka Jovic với Luis Suarez hình ảnh
Jovic đang nổi như diều tại Frankfurt

Tại sân Commerzbank-Arena, Jovic như cá gặp nước và tỏa sáng rực rỡ. Tính tới nay, sau 61 trận trên mọi đấu trường, cầu thủ này đã ghi được 31 bàn thắng. Riêng mùa 2018/19, Jovic đã khiến cả châu Âu ngước nhìn khi ghi 22 bàn cộng 6 kiến tạo.

Được so sánh với Suarez


Trong đợt tập trung ĐT Serbia lần này, Jovic cũng có tên. Bên lề đợt tập huấn, HLV Mladen Krstajic so sánh Luka Jovic với Luis Suarez. “Tất cả những gì tôi có thể nói là chúc cho Jovic mọi điều tốt đẹp và thành công nhất có thể. Cậu ấy có tiềm năng to lớn. Cậu ấy có thể đạt được những điều tuyệt vời”, Krstajic nói.

“Tôi có thể so sánh Jovic với Luis Suarez của Barcelona. Cậu ấy là một cầu thủ ghi bàn cổ điển, với khả năng xử lý bóng và đọc trận đấu rất tốt. Cậu ấy rất can đảm và và luôn tiềm ẩn nguy hiểm. Cậu ấy có thể tìm ra những sai lầm nhỏ nhất của đối thủ. Đôi khi cậu ấy có vẻ bơ phờ, nhưng điều đó khiến hàng thủ đối phương bị đánh lừa và khiến cậu ấy trở nên nguy hiểm hơn.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X