Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca trả giá đắt sau chiến thắng trước Real Betis

Thứ Hai 18/03/2019 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez dính chấn thương sau chiến thắng 4-1 của Barca trước Real Betis, nếu cầu thủ người Uruguay nghỉ thi đấu dài hạn đây sẽ là thảm họa với đội chủ sân Camp Nou.

Suarez dính chấn thương mắt cá


Rạng sáng nay, Barca có chuyến làm khách trên sân của Real Betis trong khuôn khổ vòng 28 La Liga. Mặc dù phải làm khách song đội bóng xứ Catalan đã hủy diệt đối thủ với tỷ số 4-1. Lionel Messi đã lập một hat-trick còn tiền đạo Luis Suarez cũng có 1 bàn và 1 kiến tạo.
 
Luis Suarez dính chấn thương sau trận thắng Real Betis hình ảnh

Suarez dính chấn thương sau trận thắng Real Betis


Với 3 điểm có được, Barca đã nới rộng khoảng cách với đội xếp thứ 2 Atletico Madrid lên thành 10 điểm. Đội chủ sân Camp Nou đang chiếm lợi thế rất lớn trong cuộc đua vô địch ở La Liga mùa này. Mặc dù giành 3 điểm trước Real Betis, song Barca đã phải trả giá đắt.

Luis Suarez dính chấn thương sau chiến thắng 4-1 của Barca trước Real Betis, nếu cầu thủ người Uruguay nghỉ thi đấu dài hạn đây sẽ là thảm họa với đội chủ sân Camp Nou. Chân sút sinh năm 1986 nhường chỗ cho Coutinho ở những phút cuối cùng.

Suarez được chẩn đoán dính chấn thương mắt cá, cầu thủ người Uruguay cần trải qua một buổi kiểm tra trước khi kết luận mức độ nghiêm trọng của chấn thương gặp phải. NHM và BLĐ đội bóng xứ Catalan đang hy vọng cầu thủ 32 tuổi không gặp vấn đề quá lớn.

Ernesto Valverde cũng mất Ousmane Dembele vì chấn thương. Cầu thủ người Pháp dính chấn thương gân khoeo trong chiến thắng 5-1 trước Lyon ở lượt về vòng 1/8 Champions League, vấn đề gặp phải khiến cầu thủ 21 tuổi lỡ 2 trận đấu với M.U ở vòng tứ kết C1.

Sau loạt trận của ĐTQG, Barca sẽ trở lại với trận derby Catalan trên sân nhà với Espanyol vào ngày 30 tháng 3. Trận lượt đi vòng tứ kết với M.U diễn ra vào ngày 10 tháng 4 tại Old Trafford, trận lượt về sẽ diễn ra một tuần sau đó.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X