Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Real và Atletico đại chiến vì sao Bayer Leverkusen

Thứ Hai 18/03/2019 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid quan tâm Julian Brandt của Bayer Leverkusen, Atletico cũng là một trong những CLB quan tâm ngôi sao người Đức.

2 đội bóng thành Madrid đều muốn có Julian Brandt


Tại World Cup 2018, HLV Low đã gây bất ngờ khi loại bỏ Leroy Sane của Manchester City để trao cơ hội cho Julian Brandt, cầu thủ đang khoác áo Bayer Leverkusen. Sau quyết định của ông thầy người Đức, cái tên Julian Brandt được tìm kiếm rất nhiều.
 
Real Madrid quan tâm Julian Brandt của Bayer Leverkusen hình ảnh

Real và Atletico đều muốn có Julian Brandt


Cầu thủ 22 tuổi vừa trải qua mùa giải ấn tượng trong màu áo đội bóng nước Đức, với phong độ ấn tượng của mình anh được tham dự giải đấu trên đất Nga. Mặc dù Cỗ xe tăng thất bại ở World Cup 2018, song với cá nhân Julian Brandt, anh vẫn đang duy trì phong độ ổn định.

Cầu thủ chạy cánh sinh năm 1996 này vân đang chơi cực tốt trong màu áo Bayer Leverkusen. Mùa giải này anh đã có 4 bàn thắng và 10 kiến tạo sau 25 lần ra sân ở Bundesliga. Tiền vệ người Đức có khả năng sút xa tốt, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, ngôi sao của Bayer Leverkusen được nhiều CLB lớn theo đuổi. Theo Bild, Real Madrid quan tâm Julian Brandt của Bayer Leverkusen, Atletico cũng là một trong những CLB quan tâm ngôi sao người Đức.

2 đội bóng thành Madrid chấp nhận chi ít nhất 40 triệu bảng mua cầu thủ 22 tuổi ở Hè 2019, họ hy vọng rằng số tiền này sẽ thuyết phục được đội bóng nước Đức nhả ngôi sao của mình.

Mới đây, Julian Brandt nói về tương lai, cầu thủ sinh năm 1996 tuyên bố hạnh phúc trong màu áo Bayer Leverkusen. Tuy nhiên, nếu đội bóng nước Đức nhận được những lời đề nghị lớn từ phía Real hoặc Atletico, khả năng Brandt cập bến La Liga ở Hè 2019 là hoàn toàn có thể.

Cầu thủ người Đức năm nay mới 22 tuổi, anh sẽ là tương lai của Atletico hoặc Real. Nếu cập bến Bernabeu, Brandt sẽ có cơ hội giành những danh hiệu lớn. Tuy nhiên, tới Atletico anh sẽ có nhiều cơ hội được thể hiện mình hơn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X