Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng đậm Betis, HLV Barca đã mơ về cú ăn 3

Thứ Hai 18/03/2019 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde phát biểu sau trận Real Betis 1-4 Barca. HLV trưởng Barca khẳng định đó là chiến thắng quan trọng trong dự án giành cú ăn 3 của họ.

Với cú hat-trick của Lionel Messi, Barcelona đã giành chiến thắng đậm đà 4-1 trước Real Betis tại vòng 28 La Liga. Sau trận, HLV Ernesto Valverde nhấn mạnh đây là 3 điểm quan trọng trong quá trình bảo vệ chức vô địch của họ.

Barca củng cố ngôi đầu La Liga


Vào đêm thứ 7, Atletico Madrid đã thất thủ 2-0 trên sân Athletic Bilbao. 1 ngày sau, Barca thắng đậm Betis 4-1 ngay tại sân Benito Villamarin. Qua đó, họ gia tăng khoảng cách với ngôi nhì bảng của Atletico lên thành 10 điểm tròn.

Ernesto Valverde phát biểu sau trận Real Betis 1-4 Barca hình ảnh
Barca thắng đậm Betis tới 4-1

Điểm nhấn lớn nhất của Barca vẫn là sự tỏa sáng của Lionel Messi với một cú hat-trick vào lưới Betis. Chỉ có chút tiếc nuối duy nhất là việc đối tác Luis Suarez của Leo – người ghi bàn còn lại bị bong gân mắt cá chân và bị thay ra trong những phút cuối.

Valverde mơ về cú ăn 3


Ernesto Valverde thường xuyên phủ nhận Barca đang nhắm tới cú ăn 3. Tuy nhiên, khi họ có lợi thế lớn tại La Liga, đã vào chung kết cúp Nhà vua và tứ kết Champions League, ông đã có cái nhìn khác.

Ernesto Valverde
Ernesto Valverde phát biểu sau trận Real Betis 1-4 Barca đầy lạc quan

Ernesto Valverde phát biểu sau trận Real Betis 1-4 Barca như sau: “Sau kết quả của Atletico Madrid, 3 điểm trước Betis là rất quan trọng”, ông nói. “Vẫn còn 10 trận đấu và chúng tôi phải cẩn thận, tiếp tục giữ vững phong độ. Nhưng chúng tôi đã đi một bước rất quan trọng và sẽ xem liệu nó có đủ để trở thành nhà vô địch hay không.”

“Điều tích cực là chúng tôi đã hoàn tất chuỗi trận đấu căng thẳng trong những tuần gần đây. Giờ là giai đoạn nghỉ và chuẩn bị cho 10 trận còn lại. Chúng tôi đã tiến thêm một bước quan trọng. Tại thời điểm này, chúng tôi cố gắng giành chiến thắng trong mọi trận đấu, đầu tiên là La Liga, sau đó là cúp Nhà vua và Champions League.”

“Hiện tại, chúng tôi không có bất kỳ danh hiệu nào. Kể cả tại La Liga, vẫn còn 30 điểm nữa kể cóp nhặt và chúng tôi cần tiếp tục tiến bước.”

Xem lại video tổng hợp trận Betis 1-4 Barca:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X