Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Zambrotta - Ngày về Juve không xa ?

Thứ Năm 15/05/2008 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những thông tin mới nhất từ phía Barcelona, tất cả đã sẵn sàng để Zambrotta trở về Italia khoác áo đội bóng cũ Juventus.

Cách đây hai mùa giải, hậu vệ cánh 31 tuổi đã rời mái nhà anh từng gắn bó 7 mùa bóng ở thành Turin để đến với Barcelona sau vụ scandal Calciopoli. Với Zambrotta có lẽ khoảng thời gian khoác áo Bianconeri chính là giai đoạn thành công nhất trong sự nghiệp cầu thủ của anh khi liên tiếp đăng quang tại Serie A cũng như cùng ĐT Ý vô địch tại World Cup 2006.

 

Sau hai năm liên tiếp phải trắng tay cùng đội bóng xứ Catalonia, dường như hậu vệ có thể thi đấu tốt cả hai bên cánh đang muốn hồi hương thi đấu cho đội bóng năm xưa đã tạo dựng nên tên tuổi anh, Juventus.



Không những không gặt hái thành công tại La Liga, cả Zambrotta cùng vợ đều rất nhớ nhà và chắc chắn mùa Hè này sẽ là thời điểm thích hợp để gia đình anh chuyển về quê hương sinh sống.

 

Trước đây đã từng có tin đồn AC Milan muốn có cựu cầu thủ của Bari nhưng vào thời điểm này với Zambrotta, có lẽ quay trở lại “mái nhà xưa” ở thành Turin là hợp lý hơn cả.

Dù chỉ mới là mùa giải đầu tiên thăng hạng từ Serie B nhưng Juventus đã ngay lập tức lấy lại hình ảnh của một “ông lớn” khi đang vững vàng ở top 3 trên bảng xếp hạng cùng một suất tham dự Champions League sang năm.

 

Về phía BLĐ của “Bầy ngựa vằn”, để tiếp tục công cuộc cải tổ và tìm lại vinh quang ngày nào tại Serie A, một hậu vệ đa năng với giá phải chăng như Zambrotta chính là mục tiêu mà CLB đang hướng tới. Cầu thủ đang đảm nhiệm hành lang trái lúc này của Juve là Christian Molinaro vẫn khiến BHL lo lắng về khả năng phòng ngự của anh.

 

“Trong buổi họp mặt các CĐV trung thành của Juventus, rất nhiều người đã đề nghị tôi chuyển về thi đấu cho đội bóng cũ và thật sự là tôi cũng đang rất mong muốn điều đó. Tôi đã từng gắn bó với thành Turin rất lâu trước khi chuyển sang Tây Ban Nha thi đấu, và nếu có trở lại Italia thì CLB đầu tiên tôi nghĩ tới chính là Bianconeri”, Gianluca tâm sự.

 

Vào mùa hè này, Zambrotta sẽ cùng ĐT Ý tham dự Euro 2008 tại Áo và Thụy Sỹ và biết đâu khi mùa giải mới bắt đầu, hậu vệ 31 tuổi sẽ chuyển hẳn về thi đấu ở Serie A trong màu áo Juventus?

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X