Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Để trả nợ, cặp đôi David của Valencia vui lòng ra đi

Thứ Tư 14/05/2008 05:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Bộ đôi ngôi sao của Valencia là David Villa và David Silva vừa cho biết họ sẵn lòng để cho Valencia "rao bán" để trang trải những khoản nợ nần của CLB. Hiện tại Los Che đang gặp khó khăn về tài chính nhưng nếu quyết định bán đi bộ đôi của mình, họ sẽ dễ dàng vượt qua cơn "bĩ cực" này.

 

Cả hai cầu thủ mang tên David đều là món hàng "hot" trên thị trường chuyển nhượng mấy mùa bóng gần đây. Đặc biệt là tiền đạo Villa, hàng loạt các CLB lớn của châu Âu đã khao khát sở hữu anh từ lâu.

 

Theo thông tin từ tờ Marca của Tây Ban Nha đăng tải gần đây, Real Madrid đang mời gọi Villa đến sân Bernabeu với mức lương 5 triệu Euro một mùa, ngoài ra họ cũng sẵn sàng trả 40 triệu Euro để có cái gật đầu từ phía Valencia. Đây là số tiền lớn gấp đôi những gì mà Valencia đã bỏ ra để chiêu mộ anh từ CLB Zaragoza năm 2005. Trong khi đó Silva lại đang là mục tiêu săn đuổi của nhà đương kim vô địch Serie A, Inter Milan, với giá 20 triệu Euro.

David Villa- sẽ còn hot hơn nữa

Valencia đang lâm vào một cuộc khủng hoảng tài chính nghiêm trọng khi họ bị mất một khoản lợi nhuận khá lớn từ việc bị loại khỏi Champions League quá sớm. Thêm vào đó là mất trắng 8 triệu Euro đền bù hợp đồng cho Ronald Koeman khi họ đuổi việc HLV người Hà Lan hồi tháng tư vừa rồi.

 

Thông tin nội bộ của CLB Valencia vừa bị lọt ra ngoài. Theo đó, họ vẫn chưa tìm được nhà tài trợ trang phục thi đấu cho mùa giải mới. Còn mùa giải năm nay, Los Che đã không thể bán hết số vé trong sân vận động khiến cho khoản thu dự tính lên đến 90 triệu Euro bị đổ bể.

 

Thông cảm với cảnh ngộ của CLB, 2 cầu thủ trên cho hay sẽ sẵn sàng ra đi nếu CLB thấy vậy là cần thiết. Villa phát biểu trên tờ Marca: "Nếu đó là điều tốt nhất cho đội bóng lúc này nhằm trang trải khó khăn thì tôi sẽ vui lòng chấp nhận. Là một cầu thủ, tôi hiểu rất rõ điều đó".


Silva cũng sẵn lòng ra đi
 

Nhưng đồng thời anh cũng gởi lời "chia sẻ" với những ứng cử viên tương lai: "Tôi còn một bản hợp đồng lâu dài với CLB. Nếu đội bóng nào có ý định đưa tôi về thì trước tiên họ sẽ phải đền bù những năm hợp đồng còn lại của tôi, nó rất lớn và phức tạp."

 

Tương tự như vậy, Silva nói: "Tôi cảm thấy hạnh phúc khi ở Valencia nhưng trong bóng đá bạn không thể biết trước được chuyện gì sẽ diễn ra. Tôi cũng chỉ là một cầu thủ mà CLB có thể đem bán. Tôi muốn những điều tốt đẹp nhất với Valencia, tương lai của tôi không quan trọng mà là tương lai của CLB." 

Villa đã ghi được 21 bàn thắng trong mùa giải này, mặc cho Valencia đã có một năm thi đấu tồi tệ ở La Liga. Trong khi tiền vệ Silva cũng tìm được mảnh lưới đối phương 8 lần.  

       Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X