Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Manchester United tiến hành đàm phán về bộ đôi Seville

Thứ Ba 13/05/2008 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – CLB Manchester United sẽ chính thức ra giá 30 triệu bảng cho bộ đôi ngôi sao của Seville là Luis Fabiano và Daniel Alves vào tuần này. Đây là những bước đi thăm dò đầu tiên của MU và rất có thể số tiền chuyển nhượng sẽ không chỉ dừng lại ở con số 30 triệu bảng.

Sau khi để mất Bosingwa vào tay của Chelsea, HLV Alex Ferguson dường như đã rút ra được bài học kinh nghiệm đắt giá và ông không hề muốn chần chừ thêm một phút nào nữa trong việc tăng cường lực lượng hè này. HLV người Scotland hy vọng sẽ có được cú đúp chuyển nhượng từ 2 cầu thủ người Brazil.

Fabiano đang là mục tiêu hàng đầu của MU

Tờ SunSport vừa đưa ra những dẫn chứng cho thấy "người do thám" của MU là Martin Ferguson đã đến xem bộ đôi này thi đấu cả thảy 10 lần chỉ trong vòng 3 tháng qua. Trong khi Alves, một cầu thủ đang ở độ tuổi 25 sung sức, được kì vọng sẽ thay thế Gary Neville thì tiền đạo 27 tuổi Fabiano hứa hẹn sẽ là một trung phong cắm toàn diện cho MU. Đây là mẫu tiền đạo mà Quỷ đỏ đang thiếu.

Fabiano đã ghi được 24 bàn ở 30 trận trong màu áo Seville tại La Liga mùa này. Và khả năng Fabiano ra đi là rất cao nếu anh không còn muốn gắn bó với Seville, đội bóng vừa để vọt mất một suất dự Champions League mùa sau. Seville hiện chỉ nắm giữ 35% giá trị hợp đồng của tiền đạo người Selecao, 65% còn lại thuộc về một tập đoàn tài chính tư nhân, cũng tương tự với trường hợp của Carlos Tevez trước đây. Chúng ta ai cũng biết MU quá sành sỏi trong những thương vụ như thế này.

Alves (trắng) trong lần đối mặt với người cũ của MU, Rossi

Cả hai cầu thủ trên gần đây đều thường xuyên góp mặt trong đội hình chính của tuyển Brazil, đặc biệt là Alves. Anh được coi là hậu vệ cánh phải có lối đá tấn công hay nhất thế giới lúc này.  

Còn nhớ vào mùa hè năm ngoái, Alves đã được báo chí rầm rộ đưa tin về với Chelsea. Nhưng do "Gã nhà giàu" thủ đô London đột ngột trở nên "keo kiệt" khi không chịu trả 24 triệu bảng để đổi lấy Alves nên vụ việc đã thất bại. Họ đã đưa về Juliano Belletti vì cầu thủ cũ của Barca có giá rẻ hơn nhiều.

Thực ra sự lựa chọn số 1 của ngài Fergie cho vị trí hậu vệ cánh phải là cựu cầu thủ của Porto, Jose Bosingwa nhưng ông đã bị Chelsea qua mặt khi The Blues vừa chính thức có được chữ kí của hậu vệ người Bồ Đào Nha.

       Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X