Chủ Nhật, 29/09/2024 Mới nhất
Zalo

Viễn cảnh chảy máu tài năng ở Valencia: Mata rộng đường tới Inter

Thứ Năm 19/02/2009 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo Tuttosport, cha và đồng thời là đại diện của Mata đã có bữa ăn tối thân mật với HLV Mourinho tại Milan, để bàn bạc vấn đề chuyển nhượng của con trai ông tới Inter hè 2009. Trước đó, ông đã dự khán trận thắng 2-1 của Inter trước Milan.

 

Valencia trước nguy cơ vỡ nợ: Bán Villa và Silva


Mặc dù hầu hết các cầu thủ trong đội hình Valencia khi được hỏi đều trả lời rằng họ không mấy để ý đến vấn đề khủng hoảng tài chính của CLB, cũng như việc chậm trả lương của BLĐ đội bóng, nhưng một số đã tỏ ra mất kiên nhẫn và bắt đầu chủ động tìm bến đỗ mưu sinh mới. Sau David Villa, cầu thủ được phát hiện bí mật đàm phán với Barca (nhưng phủ nhận sau đó), đến lượt Mata là ngôi sao tiếp theo lộ rõ ý định ra đi.

 

Mata rộng đường tới Inter

Tuttosport cho hay cha của Mata đã bay đến Milan để gặp gỡ José Mourinho cùng các thành viên cấp cao của Inter, để nghe tường trình về kế hoạch cũng như lời đề nghị “ngọt ngào” từ phía đối tác. Inter sẵn sàng chi ra số tiền rơi vào khoảng 15-20 triệu euro, cộng với hậu vệ trái Maxwel để có được sự nhượng bộ từ Valencia.

 


Trúng lớn cùng


 

 

Juan Mata năm nay 20 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Real Madrid Castilla và khoác áo Valencia từ năm 2007. Qua hai mùa giải, anh đã ghi được 11 bàn thắng sau 41 trận ở La Liga, nhưng chỉ thực sự bùng nổ từ thời điểm khởi tranh mùa bóng 2008/09. Tốc độ, kỹ thuật, nhanh lẹ và ma mãnh và những tố chất giúp Mata trở thành con bài tẩy không thể thiếu dưới triều đại Unai Emery. Anh có thể chơi tốt ở cả hai bên cánh cũng như vị trí hộ công.

 

Trong một động thái khác, Jose Luis Tamargo, người đại diện của tiền đạo David Villa, đã lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng Chelsea đang để mắt tới thân chủ mình, đồng thời quả quyết khẳng định khả năng Villa đầu quân cho Manchester City là không thể.

 

Villa sẽ tới Barca hay Real?

"David đã từ chối cơ hội chơi bóng ở nước Anh. Chúng tôi sẽ không đàm phán với Manchester City và cả Chelsea. Nếu Villa quyết định ra đi, anh ấy sẽ vẫn cố gắng ở lại một CLB Tây Ban Nha.” David Villa là một trong những tiền đạo số 1 châu Âu lúc này, ghi được 18 bàn qua 23 vòng đấu ở La Liga. Hiện  hai gã khổng lồ của bóng đá TBN, Barcelona và Real Madrid đều cho thấy sự quan tâm đặc biệt tới “Vua phá lưới Euro 2008”.

Với tình cảnh bi đát về tài chính lúc này, sẽ rất khó để Los Che giữ được các ngôi sao trong đội hình của họ. Mới đây, Juve đã chủ động đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu euro để đổi lấy David Silva, tương tự là trường hợp của Joaquin. Chính vì lẽ đó, Bầy dơi rất khó tránh phải một cuộc chảy máu tài năng ở Mestalla hè năm nay.

 

  • H.P

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
Nhận kết quả giải VĐQG Tây Ban Nha: soạn GO KQ TBN gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X