Thứ Tư, 26/06/2024 Mới nhất
Zalo

Man City dẫn đầu cuộc đua giành tiền đạo chủ lực Barca

Thứ Tư 18/02/2009 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - The Citizens đã chuẩn bị sẵn số tiền 22,6 triệu euro để có được sự phục vụ của Samuel Eto’o. Ngoài ra, Milan cũng góp mặt trong cuộc đua ngay sau khi tiền đạo người  Cameroon có ý định chia tay Nou Camp,

 

Theo tờ Daily Mail, tiền đạo ghi tới 23 bàn thắng cho Barca mùa này, Samuel Eto'o, có thể sẽ trở thành cầu thủ của đội bóng “lắm tiền” nhưng đáng thiếu sao ở Premier League, Manchester City vào mùa hè 2009. Đây là động thái được đưa ra ngay sau khi có tin đồn cho rằng cầu thủ 27 tuổi muốn chia tay đội bóng chủ sân Nou Camp khi mùa giải kết thúc.

Eto'o trở thành mục tiêu của AC Milan và Man City

Mới đây, GĐTT Txiki Begiristian đã nói rằng CLB sẽ không vội vàng tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với Eto’o, thay vào đó họ sẽ đợi đến thời điểm mùa giải khép lại để bắt đầu thương lượng (Eto’o đáo hạn hợp đồng vào tháng 6/2010). Eto’o cũng đáp trả bằng hành động từ chối chụp ảnh cùng một chiếc áo Barca khi các fan hâm mộ xin chữ kí. Điều này rộ lên nghi ngờ về việc anh sẽ sớm rũ bỏ màu áo Blaugrana.

Man xanh sẵn sàng trả Eto’o mức lương hàng năm “khủng nhất” thế giới, khi không một CLB nào đáp ứng được yêu cầu của anh. Ngoài Man City, Daily Mail cũng cho rằng Arsenal, Chelsea và Liverpool đang thực sự quan tâm tới “Báo đen”.

 

Cùng lúc, tờ La Gazzetta dello Sport cho rằng Milan cũng chuẩn bị tham gia cuộc chiến giành chữ kí của Eto’o, tiền đạo chuyển đến Barca từ Mallorca năm 2004, ghi được 119 bàn thắng trong tổng số 117 trận, trong đó có 100 bàn sau 130 trận ở La Liga.

 

  • H.P

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X