Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Van Nistelrooy “nổi hứng” ẩu đả

Thứ Tư 01/11/2006 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tưởng chừng đến với đội bóng Real Madrid tân binh Ruud van Nistelrooy sẽ bớt “thói quen” ẩu đả nhưng ngay trong buổi tập trước trận gặp Steaua Bucharest đêm nay.

Buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Steaua Bucharest trong khuôn khổ Champions League của CLB Real bỗng trở thành nội dung đàm tiếu của giới phóng viên có mặt tại đây.

 

Mọi chuyện xảy ra xuất phát từ pha cản bóng của Raul Bravo đối với tiền đạo đang vào “phom” Ruud van Nistelrooy. Có vẻ cú “tắc” của hậu vệ trẻ này hơi mạnh và đã làm Nistelrooy phải ôm đất và nhăn mặt.


Bravo - Nistelrooy: Kẻ tám lạng, người nửa cân

 
Và thế là, vừa đứng dậy, tiền đạo người Hà Lan này đã hùng hùng hổ hổ lao tới túm áo Raul Bravo. Nhưng chưa kịp dạy cho bậc đàn em “vắt mũi chưa sạch” thì hai cầu thủ Robinho và Roberto Carlos kịp thời chạy lại và cản không cho Nistelrooy kịp tung cú “thoi” vào Bravo.

Dường như quyết không chịu “bẽ bãng”, cầu thủ đã 30 tuổi này vẫn hung hăng xấn xổ về phía Bravo mà lời qua tiếng lại. Phải cho đến khi đích thân HLV Fabio Capello bước tới và yêu cầu Nistelrooy bình tĩnh thì anh này mới thôi hành động quá khích với đồng đội của mình.

 

Đây không phải lần đầu tiên, Nistelrooy sinh sự với các đồng đội mình. Khi còn chơi bóng tại MU, chính cầu thủ này đã làm HLV trưởng Alex Ferguson phát điên về thái độ tệ hại của cầu thủ này trong đội.

 

Không những thế, tuyển thủ Hà Lan này từng làm cho “ma mới” khi đó Cristiano Ronaldo phải “nước mắt lưng tròng” rời sân tập sau khi dám “cản trở” đường bóng đẹp của Ruud.

 

Vụ xô xát với Bravo đã làm cho các CĐV yêu mến Kền kền trắng Real thêm lo lắng bởi nó diễn ra ngay trước trận đấu then chốt với Steaua Bucharest đêm nay (1/11).

 

Chỉ có thắng, Real mới có thể thảnh thơi nghĩ tới vòng đấu loại trực tiếp Champions League. Bởi hiện họ mới chỉ có 6 điểm và hơn Steaua vẻn vẹn đúng…3 điểm.


(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X