Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham muốn ở lại Real

Thứ Ba 31/10/2006 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bóng đá 24h) - Hôm qua cựu thủ quân đội tuyển Anh đã phát biểu rằng anh muốn ở lại Real Madrid khi các phóng viên đặt câu hỏi liệu anh sẽ trở về Anh hay sang thi đấu tại Giải chuyên nghiệp Mỹ.


David Beckham đã nói trong cuộc họp báo  ngày hôm qua : “Tương lai tôi là ở đây, cuộc sống tôi là ở đây. Tôi sẽ không đàm phán với bất cứ CLB nào, tôi sẽ không đi đâu vào tháng 1“.

Trước đó, cựu tiền vệ MU, David Bekham đã được cho là có khả năng sẽ chuyển đến Tottenham Hotspur, đương kim vô địch Scotland Celtic hoặch nơi được nhật báo thể thao Marca đánh giá sẽ đưa ra điều kiện hậu hĩnh nhất là Giải chuyên nghiệp Mỹ (MLS) vào tháng 1, khi mùa chuyển nhượng bắt đầu.

Hôm qua, Beckham đã cho biết những cuộc đàm phán của anh về việc gia hạn hợp đồng ở Real Madrid đã được nối lại sau khi đã bị gián đoạn vì Real thay chủ tịch và huấn luyện viên sau khi mùa giải trước kết thúc.

Cựu đội trưởng đội tuyển Anh nói :“ Những cuộc đàm phán đã được nối lại vào khoảng 2 hoặch 3 tuần trước và sẽ tiếp tục trong cuộc gặp mặt vào tuần sau.“

Beckham cũng phản bác những dư luận cho rằng ông Ramon Calderon, chủ tich của Real Madrrid, đang muốn cắt giảm lương trong bản hợp đồng mới của anh.  Anh nói : “ Thật là một câu hỏi ngớ ngẩn vì điều đó không xảy đến với tôi... Vấn đề của tôi không phải là tiền.“ Và nói thêm :  “Tôi muốn ở lại CLB này vì tôi biết năm nay chúng tôi sẽ dành được một danh hiệu nào đó.“

Ở lại Real, liệu Beck có tiếp tục mài bóng ghế dự bị ?

Kể khi HLV Capello lên nắm quyền, Beckham mới chỉ được ra quân 3 trong số 8 trận ở La Liga và đã phát lên tiếng rằng nếu không được nằm trong đội hình xuất phát của đội bóng Hoàng Gia, anh sẽ ra đi.

Nhưng trong buổi họp báo hôm qua, anh nói :  “Khi tôi có cơ hội, tôi sẽ cố gắng nắm bắt nó. Và nếu tôi nắm bắt nó, tôi sẽ ở lại đội bóng này. Đương  nhiên là tôi muốn chơi bóng.“

Tiền vệ 31 tuổi này, đã từ chức đội trưởng đội tuyển Anh và cũng mất luôn vị trí của mình trong đội tuyển khi ông Steve McLaren lên giữ chức HLV trưởng đội tuyển Anh sau khi World Cup 2006 kết thúc.

Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X