Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ngựa chứng" Cassano bị Capello trừng phạt

Thứ Ba 31/10/2006 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Cassano đã bị BHL Real Madrid "treo giò" không cho tập luyện cùng các đồng đội sau khi bất mãn với Capello vì không được ra sân ở trận gặp Gimnastic.

Đội bóng hoàng gia đã thẳng tay trừng trị thói vô kỷ luật của "siêu quậy", Antonio Cassano. Theo thông báo từ CLB thì chân sút người Italia đã phàn nàn và có những lời lẽ thiếu tôn trọng đối với HLV Fabio Capello sau khi bị xếp trên băng ghế dự bị ở trận đấu tại La Liga cuối tuần trước.

Cassano bị cấm tập luyện do "láo" với Capello

Những tờ báo ở Tây Ban Nha đã tiết lộ, Cassano đã có những lời lẽ đe dọa với "Don Fabio" và yêu cầu được đá chính ngay từ đầu trong đội hình của "kền kền trắng". Quãng thời gian vừa qua, cựu cầu thủ của AS Roma thỉnh thoảng mới được ra sân, nhưng hầu hết là vào thay người hoặc chỉ được đá chính ở cúp nhà vua.

"Tôi xứng đáng được ra sân và có một suất trong đội hình chính thức" - câu mà Cassano nói thẳng thừng trước mặt Capello sau trận đấu với Gimnastic được các phóng viên của tờ AS ghi lại được.

Ngay sau những phản ứng thái quá của "ngựa chứng" Cassano, BLĐ đội bóng chủ sân Bernabeu đã đưa ra hình phạt thích đáng cho tiền đạo 24 tuổi này. Nhiều khả năng, ngoài việc bị "treo giò" không được tập luyện cùng dồng đội, Cassano còn phải chịu các hình thức kỷ luật khác từ CLB chủ quản của mình.

(Theo TheThaoVietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X