Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo sẽ gia nhập AC Milan?

Thứ Tư 01/11/2006 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyện Milan khủng hoảng hàng tấn công và đang bị dư luận thúc ép phải sớm tăng cường thêm tiền đạo không phải là xa lạ nữa. Thế nhưng những gì mà HLV Ancelotti khẳng định với báo chí mới làm tất cả thấy bị sốc: "Chúng tôi sẽ có Ronaldo".

Hồi mùa hè vừa qua, AC Milan đã làm hết sức để có thể có được Ronaldo từ Real Madrid, nhưng rồi, nỗ lực của họ đã thất bại vì Silvio Berlusconi đã tiếc tiền, không chịu bỏ ra tới 20 triệu euro để có người ngoài hành tinh.

Ancelotti tin tưởng sẽ mang được Ronaldo về sân San Siro

Sau đó, Milan đã bỏ ra 20 triệu để mua về Ricardo Oliveira, một cầu thủ trẻ hơn, khoẻ hơn về với hy vọng rằng cái chất Brazil của anh ta sẽ giúp họ tìm kiếm được những bàn thắng dễ dàng như khi Shevchenko còn ở đó. Tuy vậy, Oliveira dù mang áo số 7 nhưng vẫn không thể là Sheva.

Sau khi ghi bàn trong trận đầu tiên của mùa giải mới, Oliveira đã tịt ngòi để từ đó cho đến giờ, báo hại Milan đang khốn khổ ở vị trí thứ 13 trong BXH Serie A, hy vọng scudetto đã chấm dứt chỉ sau có 9 vòng đấu đầu tiên.

Và giờ đây, nhu cầu mua thêm tiền đạo đang thúc ép. Milan lại nhắm đến Ronaldo, không chỉ vì anh ta đang muốn rời khỏi Real Madrid càng nhanh, càng tốt mà vì một lý do khác: hiện tại, Milan không còn có thể tìm kiếm được một chân sút nào khả dĩ hơn, ít nhất là về mặt danh tiếng như Ronaldo.

Trong một vài ngày trở lại đây, dư luận Italia đồn ầm lên về chuyện Galliani và Braida chuẩn bị lên đường bay sang Tây Ban Nha để đàm phán một lần nữa vơi Real Madrid xung quanh chân sút đang bị thất sủng tại sân Bernabeu này. Mùa giải năm nay, Ronaldo mới chỉ ra sân vẻn vẹn 52 phút cho Real tại La Liga vì anh đã mất vị trí vào tay Ruud Van Nistelrooy.

Và lời đồn đại đó đã được HLV Ancelotti khẳng định không hề che giấu trong cuộc họp báo ngay sau trận thua 3-4 trước Inter: "Đương nhiên rồi, chúng tối sẽ có Ronaldo khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa trở lại vào tháng 1/07 tới đây (!?)".

Theo thông tin, 2 ông trùm Galliani và Braida chuẩn bị lên đường sang Tây Ban Nha với lời đề nghị không chỉ dành cho một mình Ronaldo mà còn cả “Ngựa chứng“ Cassano (đang mâu thuẫn với Capello) trong một bản hợp đồng có tổng trị giá lên đến 30 triệu euro.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X