Thứ Ba, 07/05/2024 Mới nhất
Zalo

Van der Vaart “tố” Juande Ramos không tin tưởng học trò

Thứ Ba 24/03/2009 23:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Rafael van der Vaart cho rằng sự có mặt của HLV Juande Ramos tại Real Madrid đã đẩy sự nghiệp của anh chìm trong bóng tối.

Kể từ khi vị chiến lược gia người Tây Ban Nha hạ cánh xuống Bernabeu, van der Vaart đã không còn được trọng dụng và có rất nhiều tin đồn cho rằng anh sẽ rời Real vào mùa hè năm nay. Phát biểu trên De Telegraaf, mặc dù không đưa ra lời khẳng định về tương lai nhưng tiền vệ người Hà Lan cũng phải thừa nhận rằng anh không mấy hạnh phúc với tháng ngày gian khó ở Madrid:

Van der Vaart từng là cây săn bàn “đóng thế“ của Real
ở đầu mùa giải năm nay khi Raul “tậm tịt“, Higuain chưa thực sự bắt nhịp,
còn Van Nistelrooy dính chấn thương

"Tôi tự thấy mình là một kẻ thất bại thảm hại kể từ thời điểm HLV Bernd Schuster rai đi và Juande Ramos tìm đến Bernabeu. Rõ ràng vị HLV mới không hề tin tưởng tôi.” Tiền vệ từng được đồn thổn về khả năng chuyển đến Juventus đã hy vọng “lái” sự nghiệp của mình sang hướng khác bằng màn trình diễn để đời trên sân Anfield, nhưng mọi thứ lại diễn ra không được như ý muốn của anh. Ngay sau trận thua Liverpool 0-4 và bị loại khỏi Champions League (anh vào sân phút 64, khi trận đấu đã ngã ngũ), Van der Vaart thậm chí còn không nói chuyện với HLV Juande Ramos:

"Tôi nhận được rất nhiều lời động viên sau trận đấu với Liverpool. Đó là những gì giúp tôi cảm thấy hưng phấn và tự tin về cơ hội trước mắt. Nhưng thật tiếc là kể từ trận đấu ấy, tôi thậm chí còn không được ra sân.”

"Tôi muốn nói chuyện với HLV để tìm ra nguyên nhân, nhưng lúc này đó không phải biện pháp tốt nhất. Tôi chỉ cố gắng tập luyện và hy vọng cơ hội sẽ đến với mình, vì HLV là một người rất công bằng."

Van der Vaart đồng thời tâm sự về ĐT Hà Lan và thời điểm khó khăn này của anh trong màu áo ĐTQG: "Tôi đã rất lo sợ khả năng lần đầu tiên bị loại khi HLV triệu tập ĐT. Thật may là HLV Bert Van Marwijk đã cho thấy sự tin tưởng của ông với tôi, không như những gì đang diễn ra ở Madrid".

Juande Ramos vốn nổi tiếng là vị HLV thích những “công nhân” cày ải khu vực giữa sân. Chính vì vậy Lass Diarra – Gago hoặc Lass Diarra – Sneijder thường là cặp tiền vệ giữa được ông ưu tiên. Thậm chí Juande Ramos còn sẵn sàng trao cơ hội cho Palanca, cầu thủ trẻ thiếu kinh nghiệm nhưng có lối chơi máu lửa, thay vì những nghệ sỹ chơi bóng như Van der Vaart hay Guti.

  • N.#

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X