Thứ Ba, 07/05/2024 Mới nhất
Zalo

Vừa giải tỏa cơn khát bàn thắng, Eto’o đã lại hạch sách Barca

Thứ Hai 23/03/2009 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mùa bóng năm nay, cứ mỗi khi “tịt ngòi”, NHM sẽ không thấy Eto’o nói quá nhiều về tương lai của anh, nhưng cứ mỗi lần ghi bàn trở lại, y như rằng tiền đạo người Cameroon sẽ đưa ra yêu sách cho Barcelona. Lần này, Báo đen muốn đội chủ sân Nou Camp thưởng công cho anh bằng bản hợp đồng mới kéo dài 5 năm nữa.

Eto’o vĩ cuồng


Barca có lẽ không cần Eto như anh tưởng

Và cũng giống như những lần trước, Barcelona chỉ giữ thái độ im lặng, hoặc cùng lắm là vỗ ngọt Eto’o cho qua chuyện bằng những lời hứa suông. Trên thực tế, đội bóng xứ Catalan đã sớm nhắm đến David Villa, Zlatan Ibrahimovic và cả Karim Benzema như những gương mặt sáng giá để thay thế Eto’o, chỉ mình cựu tiền đạo Mallorca là không hề biết điều đó.

Sau khi Báo đen có được một mùa giải khá ấn tượng, ghi tới 25 bàn sau 28 vòng đấu ở La Liga, không ít người đã mong chờ Barca sẽ kí bản hợp đồng mới với Eto’o. Nhưng với việc hợp đồng hiện tại của Eto’o còn có thời hạn đến năm 2010, Blaugrana vẫn tỏ ra khá bình tĩnh và chỉ thực sự vào cuộc khi mùa giải năm nay kết thúc.

Bỏ ngoài tai mọi tin đồn về việc bị “phế truất” ở Barcelona, Eto’o đã chủ động đưa ra điều kiện với Barca nếu BLĐ đội bóng quyết định giữ anh lại. Hồi mùa hè, những tưởng Eto’o đã phải ra đi sau khi tân HLV Pep Guardiola nắm trọng trách mới từ người tiền nhiệm Rijkaard, giống như trường hợp của Ronaldinho và Deco, nhưng đến phút cuối anh đã được trao cơ hội khẳng định lại mình. Điều này phần nào khiến Barca chấm dứt vụ thương lượng với Arsenal về Emanuel Adebayor vào mùa hè 2008.

Cùng với Thierry Henry và Lionel Messi, Samuel Eto’o đã mang về cho Barca 59/84 bàn thắng ghi được. Anh đang dẫn đầu danh sách Pichichi và chiếc giày vàng châu Âu. Hiện, đội bóng của Eto’o đang đứng vững trên đỉnh BXH, hơn kẻ bám đuổi Real Madrid tới 6 điểm, trong khi mùa giải đã trôi qua được 28 vòng.

  • N.#

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X