Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Valencia lại “rơi”, Sevilla sẽ thắng

Thứ Bảy 22/12/2007 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tất cả đều đang hướng đến trận el Classico vào chủ nhật nhưng thực ra Liga ngày thi đấu hôm nay cũng có những trận đấu đáng chú ý: Zaragoza- Valencia, Sevilla- Racing 

 

Chưa thoát khỏi cuộc khủng hoảng trầm trọng tại Mestalla từ hồi mới chuyến đến CLB thì HLV Koeman lại sa đà vào một vụ việc khác cũng lằng nhằng không kém: loại khỏi danh sách hai công thần đã từng gắn bó với đội bóng: Albelda và Canizares. Đây quả là một cú shock không chỉ đối với những cổ động viên nhiệt thành của Los Che mà còn cả của các cầu thủ bởi ai cũng biết tầm ảnh hưởng và tiếng nói của hai cầu thủ này có uy tín như thế nào trong phòng thay đồ của Valencia.

Giọt nước mắt của Albelda khi anh bị loại khỏi đội hình Valencia

Lấy cớ cần thanh lọc đội hình để hướng đến một cuộc cách mạng toàn diện việc đẩy đi hai cầu thủ trụ cột ngay khi mùa giải diễn ra trong khi lực lượng hiện có chưa sẵn sàng để thay thế dường như Valencia chấp nhận bỏ đi một mùa giải để làm lại từ đầu. Tuy nhiên sự kiện này chắc chắn sẽ gây ra những hiệu ứng tâm lí không tốt đối với các cầu thủ Los Che và dự báo họ sẽ còn đi xuống nữa trong thời gian từ nay đến cuối mùa giải. Từ địa vị một kẻ thách thức ngôi vô địch giờ đây vị trí của Valencia là thứ 7 và rất khó để kiếm một xuất dự UEFA Cup.

Bộ mặt của Valencia là đây 

Chiến thắng nhọc nhằn trước đối thủ hạng dưới Real Union tại Cúp nhà Vua hóa ra chỉ có ý nghĩa chấm dứt một chu kì bết bát và một khoảng thời gian tịt ngòi của các tiền đạo chứ những gì thể hiện trong trận đấu đó của Valencia vẫn cực kì thất vọng. Thiếu bản sắc không đường nét, các cầu thủ chỉ chơi với nỗ lực cá nhân 
là chính chứ hiếm có những pha phối hợp sắc sảo. Trở lại La Liga ở tuần này khi phải hành quân đến La Romareda thực sự là thử thách khó khăn cho Valencia. ValenciaZaragoza từng có mối quan hệ hết sức thân mật khi hai bên thường xuyên trao đổi và mua bán cầu thủ với nhau D.Villa, P.Aimar và Ayala là những cầu thủ ở dạng như thế này.

Trận đấu giữa hai đội luôn căng thẳng

Tuy nhiên tình thân ấy sẽ không được thể hiện trên sân cỏ ít nhất là trong trận đấu ngày hôm nay. Zaragoza đã không còn chơi sắc sảo như những mùa bóng trước khi La Romareda là nơi đi dễ khó về với bất cứ đội bóng nào và hiện tại họ chỉ xếp thứ 10 trên BXH, một vị trí thực sự đáng thất vọng so với tiềm lực và những tham vọng của đội bóng. Zaragoza cũng đang sa sút phong độ. Đội quân của HLV Víctor Fernández cũng có tới 7 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng trong đó có tới 4 trận thua. Trên sân La Romareda, Zaragoza cũng không thể giành trọn vẹn 3 điểm ở 3 trận gần nhất, trong đó có 1 trận thua tức tưởi 2-3 trước Valladolid một đội bóng mới lên hạng.  Những người Argentina trong đội hình cũng không khiến đội bóng xứ Aragon bay cao được nữa nhưng lần này đối thủ chỉ là một Valencia đang trong cơn khủng hoảng, Vlanquillos sẽ làm tất cả để chiêu đãi khan giả nhà một bữa tiệc cuối năm thật hoành tráng.

 

Đội hình dự kiến

Zaragoza: Cesar - Juanfran, Ayala, Sergio, Diogo - Osacr, Zapater, Celades, Sergio Garcia - Milito, Oliviera

 

Valencia: Hildebrand – Moretti, Helguera, Marchena, Miguel - Silva, Baraja, Fernandes, Joaquin – Villa, Zigic

 

Dự đoán: hai đội hòa 1-1

 

Một trận đấu khác cũng rất đáng chú ý trong ngày thi đấu hôm nay khi Sevilla gặp đội bóng đang chơi rất lên chân Racing Santader. Những ngày này tin vui đang đến liên tiếp với đội bóng xứ Andalucia khi mà kết quả bốc thăm vòng knock out cho thấy họ chỉ gặp phải một đối thủ dễ chơi là Fernebahce, Sevilla cũng tiếp tục được IFFHS bầu chọn là CLB số 1 thế giới.

Sevilla  bay cao

Những điều này sẽ là động lực lớn lao để HLV Jimenez và các học trò hăng hái hơn trong trận đấu cuối cùng của năm 2007 này. Mọi lợi thế đang nghiêng về phía Sevilla khi mà họ chưa từng thua Racing trong 7 lần gặp gỡ gần đây  tại Sanchez Pizjuan. Không thể phủ nhận việc đội khách Racing đang chơi lên chân trong những trận gần đây bằng việc vươn lên vị trí thứ 6 với phong độ ấn tượng của Munitis và Smoralek. Tuy nhiên thật khó cho đội bóng này khi phải làm khách tại Andalucia khi vắng hai trụ cột ở hàng phòng ngự Tono và Oriol

 

Đội hình dự kiến

 

Sevilla: De Sanctis - Alves (c), Mosquera, Lolo, Escudé - Navas, Poulsen, Maresca, Capel - Kanouté, Kerzhakov

 

Racing Santader: Coltorti - Pinillos , Garay, Moraton, Fernández - Jorge López, Duscher, Colsa, Serrano - Smolarek, Munitis

 

Dự đoán Sevilla thắng 2-1

 Hà Thành

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X