Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Koeman đối mặt "cuộc nổi loạn" tại Valencia

Thứ Sáu 21/12/2007 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ronald Koeman đang đối diện với một cuộc nổi loạn từ các cầu thủ Valencia với kế hoạch tống cổ hàng loạt trụ cột trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây. 

Bảng thành tích đáng thất vọng thời gian vừa qua, trong đó, có đến 9 trận liên tiếp không ghi lấy nổi 1 bàn thắng, khiến Valencia từ vị trí thứ 2 trong BXH tụt thẳng một mạch xuống vị trí thứ 7, kém hơn đội đầu bảng Real Madrid tới 13 điểm, coi như hết cơ hội đua tranh chức Vô địch La Liga. 


Quá bực bội trước tình hình đó, HLV Koeman quyết định thanh lọc lại toàn bộ đội ngũ cầu thủ Valencia bằng việc đưa vào danh sách chuyển nhượng 3 trụ cột Angulo, Albelda và Canizares ngay khi thị trường mùa Đông mở cửa trở lại vào đầu năm mới. 

Và ngay ngày 20/12 vừa qua, đã có thêm 3 cái tên được đưa vào "danh sách đen" này, đó là 2 bản hợp đồng mới hồi hè 2007 vừa qua, Nikola Zigic và Manuel Fernandes. Cái tên thứ 3 hết sức bất ngờ, đó là cầu thủ chạy cánh lừng danh một thời, Vicente. 

Được biết ngay sau khi thông tin này lọt ra ngoài, nội bộ Valencia trở nên rất căng thẳng. Động thái mới nhất là có thêm hàng loạt trụ cột nữa, trong đó, có cả Fernando Morientes, Ivan Helguera cũng đang gây sức ép đòi Koeman phải nhượng bộ, nếu không, họ cũng sẽ... đi nốt. 

Nếu điều này xảy ra thì có lẽ đến phân nửa đội hình chính của Valencia lũ lượt rời khỏi sân Mestalla ngay tháng 1/2008 này, và đó sẽ là thảm họa thực sự.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X