Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Heinze tự hào về chiến thắng trong trận ra mắt

Thứ Hai 03/09/2007 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phát biểu sau chiến thắng 5 sao của Real Madrid trước Villareal ngày hôm qua, cựu hậu vệ của Manchester United tỏ ra hết sức hạnh phúc khi trận đấu đầu tiên mà anh thi đấu trong màu áo mới là một thắng lợi tưng bừng.

Tiếp bước David Beckham và Ruud Van Nistelrooy, Gabriel Heinze sau một mùa hè đầy biến động đã quyết tâm rời bỏ Manchester United để đến với Real Madrid. Với thành công của những người đi trước, đặc biết là Van Nistelrooy, hậu vệ người Argentina có lý do để tin rằng anh cũng sẽ "làm nên chuyện" tại sân Bernabeu.

Heinze đã có một khởi đầu tuyệt vời cùng với Real Madrid

Gaby đã có một khời đầu không thể tuyệt vời hơn trong màu áo đội bóng mới khi Kền Kền Trắng bắn hạ Tàu Ngầm Vàng tới 5 bàn không gỡ.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Heinze cho biết :"Ngày hôm nay chúng tôi đã cho mọi người thấy chúng tôi là một đội bóng rất mạnh."

"Tôi hy vọng rằng đội bóng có thể tiếp tục giữ được phong độ như vậy. Đối với cá nhân tôi thì mọi thứ đều rất tuyệt và điều mà tôi cảm thấy thích thú nhất chính là thái độ của các cầu thủ, họ đều thi đấu hết mình. Tôi yêu các ý đồ chiến thuật của HLV Schuster.

Với 6 điểm sau 2 trận đấu, Real Madrid đang tạm dẫn đầu La Liga, đội bóng duy nhất có cơ hội bằng điểm với họ lúc này là Sevilla với 3 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X