Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Robben hạnh phúc tại Real

Thứ Ba 04/09/2007 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ Arjen Robben cho biết anh đang hy vọng cuộc sống mới tại Real Madrid sẽ khác với những gì mà tuyển thủ Hà Lan này đã có tại Chelsea.

Robben và nụ cười rạng rỡ khi được là cầu thủ của Real

Sau khi chuyển tới sân Bernabeu với một bản hợp đồng trị giá 24,5 triệu bảng trong mùa hè này, Robben tin chắc rằng trong tương lai anh sẽ trở thành một cầu thủ quan trọng của đội bóng Hoàng gia TBN. Cầu thủ chạy cánh 23 tuổi cũng cho biết lối đá tấn công đẹp mắt và quyến rũ của nhà vô địch La Liga sẽ phù hợp với phong cách chơi bóng của anh.

"Tôi cảm thấy hạnh phúc khi có mặt tại đây. Real là một đội bóng có lối chơi tấn công đẹp mắt. Đây là điều mà Chelsea đã không thể có được. "

Hiện tại, Robben vẫn chưa thể có trận đấu ra mắt tại Real, nguyên nhân là chấn thương đầu gối của tuyển thủ Hà Lan vẫn chưa hoàn toàn bình phục.

"Mùa giải trước, tôi đã không may mắn khi bị dính chấn thương đầu gối. Khi tôi bình phục trở lại thì mùa giải đã kết thúc. Khi chuyển tới Real tôi đã quyết định tập luyện nhiều hơn để quen dần với cuộc sống và phong cách chơi bóng tại đây. Tôi sẽ nỗ lực để hoàn toàn bình phục bởi tôi muốn khi ra sân thi đấu, tôi có thể chỉ cho mọi người thấy được khả năng thực của mình."

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X