Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Schuster: "Tôi như đang ở trên mây"

Thứ Hai 03/09/2007 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau chiến thắng vang dội 5-0 ngay trên sân El Madrigal của Villarreal, HLV  Bernd Schuster cho biết ông như đang ở trên mây sau màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn của các học trò.

Real đang thể hiện một sức mạnh rất ghê gớm

Phát biểu trong cuộc họp báo, "Thiên thần tóc vàng" hân hoan nói." Đây đúng là một chiến thắng quá ngọt ngào cho chúng tôi. Nhưng để có được thành công này các cầu thủ đã phải làm việc rất nhiều. Hiệp một diễn ra cân bằng khi Villarreal tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, bàn thắng mở tỷ số của

Raul đã quyết định tất cả. Sang hiệp hai, chính việc ghi liền hai bàn thắng trong vòng 5 phút đã khiến cho thế trận nghiêng hẳn về phía Real."

Bên cạnh đó HLV người Đức cũng không quên khen ngợi các học trò của mình." Điều tôi thích nhất từ đội bóng của mình chính là cách các cầu thủ chơi bóng, họ đã ra sân và thi đấu với tất cả những gì họ có thể làm. Mặc dù vẫn còn có những điểm yếu cần phải khắc phục nhưng các cầu thủ đã cho mọi người thấy Real là một tập thể tuyệt vời."

"Tôi hạnh phúc khi Real đã đánh bại được Villarreal, đội bóng mà đã không thua trong 16 trận gần đây. Tôi bắt đầu nghĩ đến các trận đấu tiếp theo. Nhưng trước tiên tôi vẫn phải vui với thắng lợi đó." Schuster kết luận.

Với 6 điểm và hiệu số +6, Real là đội bóng duy nhất chưa để mất điểm nào sau hai vòng đấu và đương nhiên, "Kền kền trắng" đang ngạo nghễ một mình độc chiếm ngôi đầu bảng của La Liga.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X