Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tự thua trước Sociedad, Luis Enrique lên tiếng "kêu trời"

Thứ Hai 05/01/2015 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Luis Enrique cho rằng Barca đã phải nhận kết quả bất công khi để thua tức tưởi trước Real Sociedad vào rạng sáng nay tại Anoeta.

Tu thua truoc Sociedad, Luis Enrique len tieng keu troi hinh anh
Luis Enrique kêu trời vì kết quả bất công.

Vòng 17 La Liga chứng kiến những kết quả điên rồ, trong khi Real Madrid thất bại trước Valencia thì Barca lại tự thua trước Sociedad và đương nhiên cục diện tại giải đấu cao nhất TBN sẽ không có gì thay đổi.

Đêm qua tại Anoeta, “gã khổng lồ” xứ Catalan đã tự thua trước Sociedad (Alba phản lưới nhà) và rõ ràng kết quả này khiến cho HLV Luis Enrique không thể chấp nhận được và chỉ biết kêu trời: “Barca đã phải nhận một kết quả bất công. Rõ ràng chúng tôi đã chơi tốt khi kiểm soát hoàn toàn thế trận nhưng chúng tôi đã thiếu đi may mắn”. Bên cạnh đó khi được hỏi tại sao không để Messi, Neymar, Alves đá chính, vị chiến lược gia này khẳng định: “Đây không phải là thời gian nuối tiếc hay chỉ trích về chiến thuật. Tôi có thể khẳng định rằng mình đang làm những thứ tốt đẹp nhất cho Barca”. Cựu HLV của Celta Vigo khẳng định.

Rõ ràng, một lần nữa HLV Luis Enrique khiến NHM phải bàn tán về quyết định dùng người. Trong trận này, Messi và Neymar đã không được đá chính mà thay vào đó là Pedro và tài năng trẻ Munir. Ngay sau bàn thua, vị chiến lược gia này đã chơi canh bạc tất tay khi tung hai cầu thủ này vào sân nhưng tất cả đã là quá muộn. Hàng công hùng mạnh của “gã khổng lồ” không thể một lần xuyên thủng được mảnh lưới của đối phương và phải chịu chấp nhận kết quả cay đắng.

Nhìn vào thế trận, Barca đã hoàn toàn làm chủ được tình hình với tỉ lệ kiểm soát bóng 73% và tung tới 17 cú sút nhưng những con số này cũng là vô nghĩa khi Barca vẫn phải nhận kết quả thua 0-1 trước Real Sociedad. Bên cạnh đó, cần phải dành những lời khen ngợi cho tinh thần thi đấu của thầy trò HLV David Moyes với nghệ thuật phòng ngự hết sức ấn tượng.

Tự thua trước Real Sociedad, Barca lỡ ngôi đầu bảng khi hiện tại vẫn kém Real 1 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận. Ở một diễn biến khác, với việc được đối thủ biếu không 3 điểm, đội chủ sân Anoeta đã vươn lên vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng và kéo dài thành tích ấn tượng trên sân nhà trước Barca.

Xem video Real Sociedad 1-0 Barca:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X