Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Gục ngã trước Valencia, HLV Ancelotti thừa nhận Real không thể thắng mãi

Thứ Hai 05/01/2015 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ancelotti khẳng định Real Madrid không thể thắng mãi và điều gì đến cuối cùng cũng đã đến.

Guc nga truoc Valencia, HLV Ancelotti thua nhan Real khong the thang mai hinh anh
Real đã có trận đấu bạc nhược trước Valencia.

Đêm qua, đoàn quân hùng mạnh Real Madrid đã gục ngã tại Mestalla khi để thua 1-2 trước Valencia. Phát biểu sau trận đấu, HLV Ancelotti không tỏ ra quá bất ngờ về kết quả này: “Điều gì đến cuối cùng cũng đã đến, Real dù mạnh tới đâu cũng không thể thắng mãi được. Tôi xin gửi lời chúc mừng tới Valencia bởi họ xứng đáng có được 3 điểm sau trận đấu này”. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia này cũng thừa nhận: “Real đã chơi không tốt trong trận đấu này khi phung phí nhiều cơ hội. Ngoài ra chúng tôi còn thiếu đi may mắn trong những tình huống quyết định”. HLV người Ý chia sẻ.

Như vậy, kỷ lục giành 22 chiến thắng liên tiếp tại các giải đấu chính thức của Real đã bị quãng bởi trận thua bạc nhược 1-2 trước Valencia. Trong trận đấu này, dù kiểm soát bóng 60% và nhỉnh hơn đối thủ về số lần dứt điểm nhưng bầy “kền kền” lại tỏ ra thiếu hiệu quả trong những tình huống tấn công và điều này chính là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại.

Mặc dù rời Mestalla với hai bàn tay trắng nhưng Real Madrid vẫn may mắn giữ được ngôi đầu khi ở trận đấu diễn ra ngay sau đó, đại kình địch Barca bất ngờ tự thua trước Real Sociedad (Alba phản lưới nhà). Sau vòng 17, cục diện tại La Liga cũng không có gì thay đổi khi đội bóng Hoàng gia vẫn dẫn đầu bảng với 1 điểm nhiều hơn hai đối thủ Barca, Atletico và thi đấu ít hơn 1 trận.

Ở một diễn biến khác, thất bại này không quá ảnh hưởng tới Real khi tại vòng đấu tiếp theo, bầy kền kền chỉ phải gặp đối thủ Espanyol trong khi đó hai đại kình địch Barca và Atletico sẽ phải tự “xử” nhau tại Nou Camp và đây cũng là lúc để đội bóng Hoàng gia nhấn ga gia tăng cách biệt.

Tuy nhiên, thất bại ngay ngày đầu năm mới của Real dự báo cho một giai đoạn khó khăn sắp tới mà đội bóng Hoàng gia TBN cần phải trải qua. Sắp tới Real sẽ phải bung sức trên mọi đấu trường trong đó trọng tâm vẫn là nỗ lực bảo vệ ngôi vô địch tại Champions League và lật đổ Atletico giành La Liga.

Xem video Valencia 2-1 Real Madrid:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X