Thứ Ba, 21/05/2024 Mới nhất
Zalo

Trải nỗi lòng, Beckham quyết từ Real

Thứ Sáu 15/06/2007 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền vệ David Beckham nói rằng trận đấu với Real Mallorca chủ nhật tới đây sẽ là trận đấu cuối cùng của anh trong màu áo của Real Madrid.

 Beckham quyết tâm rời Real

Hiện tại, Beckham đang làm tất cả để chiến đấu với chấn thương và ra sân trong trận đấu cuối cùng của anh trong sự nghiệp với Real. Đó sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ đối với các nhân Beckham cũng như các cổ động viên của đội bóng Hoàng Gia. Sau đo, Becks sẽ thực hiện đúng như cam kết của mình, anh sẽ gia nhập Los Angeles Galaxy.

Ramon Calderon, chủ tịch của Real muốn giữ Becks ở lại. Ông khẳng định rằng ông sẽ cố gắng đàm phán lại với LA Galaxy về trường hợp của Beck và mong muốn giữ anh lại với câu lạc bộ. Tuy nhiên, Becks quyết tâm cự tuyệt mong mỏi của Calderon.

Cựu đội trưởng tuyển Anh nói rằng trận đấu với Mallorca tới sẽ là trận đấu chia tay của anh với câu lạc bộ.

Anh nói: “Tôi sẽ không ký hợp đồng nữa. Trận đấu cuối cùng của tôi là ở chủ nhật tới. Tôi hi vọng là mình sẽ có cuộc chia tay ở đây đẹp nhất với những gì có thể”.

“Tôi biết là tôi đã quyết định tương lai của mình và chia tay với Real Madrid. Đó là một điều hết sức khó khăn. Tuy nhiên, tương lai của tôi cũng rất quan trọng, tôi phải có một cuộc sống mới. Rồi giờ đây, tôi sẽ tạm biệt với Real và giải vô địch Tây Ban Nha”.

“Tôi đã có một lựa chọn, tôi đã làm và tôi cần làm nó. Đó chính là đến nước Mỹ. Tôi rất hạnh phúc vì điều đó và tôi rất tôn trọng quyết định của mình”.

“Các cổ động viên của Real Madrid thật tuyệt vời. Tôi chưa bao giờ quên cuộc sống ở nơi đây. Cảm ơn tất cả, không biết rồi 2 hay 3 năm nữa, cuộc sống của tôi sẽ như thế nào. Tôi có thể lại trở về đây để nghỉ ngơi, dưỡng sức”.

“Tôi rất rất tôn ngài chủ tịch CLB và HLV Fabio Capello. Họ là những người làm quản lý xuất sắc nhất trong bóng đá”.

Beckham đang cố gắng làm tất cả giúp Real chiến thắng Mallorca. Nếu có được 3 điểm, Real sẽ là nhà vô địch La Liga mùa bóng này. Đó cũng là chức vô địch đầu tiên của tiền vệ người Anh sau khi anh chuyển đến Real.

Quả là sẽ rất hạnh phúc với Beckham nếu như anh chia tay trong vinh quang. Chúc mừng Becks, anh vẫn đang sống trong lòng những người yêu “kền kền trắng”.

         Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X