Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Eto'o phát chán vì bị đồn thổi

Thứ Tư 13/06/2007 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phát biểu ngày hôm nay, tiền đạo Samuel Eto'o của Barca đã cho biết anh bằt đầu cảm thấy chán ngấy những tin đồn mà người ta cứ gán cho mình về việc anh sẽ rời khỏi sân Nou Camp.

Eto'o nói :”Tôi đã phải nói đi nói lại không biết bao nhiêu lần rằng tôi vẫn còn thời hạn hợp đồng với Barcelona và tôi muốn mọi người tôn trọng điều này.”


Eto đã quá mệt mỏi với những tin đồn thất thiệt

”Và hơn nữa, tôi muốn tiếp tục bản hợp đồng này và cả câu lạc bộ cũng vậy. Tôi chẳng hiểu sao người ta cứ liên tục đưa ra những tin đồn về việc tôi sẽ rời khỏi Barca. Thật sự là hết sức mệt mỏi.”

Khi được hỏi về khả năng giành ngôi vô địch của Barcelona mùa bóng năm nay, tiền đạo người Cameroon này thừa nhận đã có lúc đội bóng của anh tưởng chừng như đã nắm chắc chức vô địch nhưng rồi lại để tuột nó trong tầm tay.

”Đã từng có thời điểm mà ai cũng nghĩ rằng dường như chắc chắn Barca sẽ giành ngôi vô địch, chúng tôi đã chủ quan và để tuột nó khỏi tầm nay.”

”Tuy nhiên cơ hội dành cho chúng tôi vẫn còn và chúng tôi vẫn có thể giành lại nó vào ngày thi đấu cuối cùng.”

Ở vòng cuối, Barcelona hoàn toàn có thể giành được chức vô địch nếu như Real Madrid xảy chân trên thánh địa Bernaneu trước Mallorca, tuy nhiên với phòng độ của Kền Kền Trắng vào thời điểm hiện tại thì điều này có lẽ là khó có thể xảy ra.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X