Thứ Ba, 17/09/2024 Mới nhất
Zalo

Robinho được FIFA bật đèn xanh

Thứ Năm 14/06/2007 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Cuối cùng thì nghi ngờ về việc Real Madrid sẽ bị trừ 3 điểm sau khi cố gắng giữ chân Robinho đã không thể xảy ra. Mới đây, FIFA đã bật đèn xanh cho cả Real và tiền đạo người Brazil này.

 Robinho được phép cùng Real thi đấu với Mallorca

Theo đó, FIFA sẽ cho phép Robinho được thi đấu cho Real trong trận đấu cuối cùng với Mallorca trên thánh địa Bernabeu chủ nhật tuần này. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Robinho được phép trở lại đội tuyển Brazil thứ 3 sau đó để làm nhiệm vụ ở Copa America sẽ chính thức khởi tranh ở Venezuela ngày 26 tháng 06 tới đây.

Đó có thể coi là một thuận lợi đáng kể cho Real trên con đường chinh phục chức vô địch La Liga mùa bóng này. Liên đoàn bóng đá thế giới đã mở ra cho họ cánh cửa lớn bởi không chỉ Robinho mà một số cầu thủ khác cũng đã từng có nguy cơ bị theo dõi.

Madrid đang đứng đầu La Liga với 73 điểm, bằng điểm với Barcelona nhưng đứng cao hơn vì thành tích đối đầu. Nếu như vô địch La Liga mùa bóng này, Madrid sẽ có danh hiệu thứ 30 trong sự nghiệp câu lạc bộ và là danh hiệu đầu tiên sau 4 năm chờ đợi.

Brazil sẽ mở đầu trận đấu ở Copa America ngày 27 tháng 6 với Mexico. Đó cũng là một trận đấu hết sức quan trọng đối với đội tuyển của Dunga.

        Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X