Chủ Nhật, 08/09/2024 Mới nhất
Zalo

Robinho: "Brazil hãy hiểu cho tôi"

Thứ Sáu 15/06/2007 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo người Brazil vừa khẳng định rằng việc ở lại thêm 1 tuần cùng Real sẽ không hề ảnh hưởng tới sự chuẩn bị của anh cho Copa America sắp tới.

HLV trưởng cũng như Liên đoàn bóng đá Brazil mới đây đã  gửi thông báo lên  FIFA, yêu cầu  Robinho báo cáo về sự  vắng mặt trong đợt tập trung đội tuyển, nhằm chuẩn bị cho Copa America sắp diễn ra. Điều này đang làm dấy lên những nghi ngờ về khả năng ĐT Vàng - Xanh sẽ gạch tên cầu thủ này khỏi danh sách các cầu thủ chính thức sẽ sang Venezuela vào cuối tháng 6 này, sau khi xem xét sự “trung thành” của anh là dành cho CLB hay quốc gia. 

Robinho rất muốn bay cao với tư cách là “chú kền kền“ vô địch ở trận đấu cuối cùng của mùa giải

Tuy nhiên, Robinho vẫn 1 mực khẳng định rằng anh luôn sẵn sàng cho giải đấu uy tín nhất của bóng đá Châu Mỹ, sau khi thi đấu trận cầu có tính "sống còn" với Real vào cuối tuần này.

Phát biểu với phóng viên tờ O Estado, tiền đạo trẻ tuổi này cho biết: "Tôi vẫn còn hẳn 1 tuần để tập luyện cùng các đồng đội ở trong đội tuyển quốc gia, trước khi Copa America bắt đầu."

"Họ (Brazil) nên hiểu rằng tôi vẫn đang thi đấu chứ không phải nghỉ ngơi. Điều đó có nghĩa là tôi vẫn tập luyện hàng ngày. Dù có ở CLB hay ở đội tuyển quốc gia thì cũng vậy thôi"

"Với sự tôn trọng đối với đội tuyển quốc gia cũng như các CLB khác, Real là CLB  vĩ đại, được sự tổ chức tốt và đang tập trung cho một trận cầu quan trọng của cả mùa giải. Vì thế, không chỉ cá nhân tôi, mà tôi nghĩ tất cả các cầu thủ đều muốn được chơi trận đấu này." Robinho cho biết thêm.

"Tôi muốn có mặt vào thời khắc quyết định của đội bóng. Tôi không thể bỏ lỡ trận đấu này"

Ở trận đấu tới, các cầu thủ Real sẽ được chơi trên "thánh địa" Bernabeu trước các cầu thủ Marlloca, CLB đã không còn mục tiêu nhưng mới đưa ra tuyên bố sẽ không để "Kền kền trắng" dễ dàng đoạt được chức vô địch La Liga.

Sẽ là rất thiệt thòi nếu như ông Dunga quá "gia trưởng" trong vấn đề của Robinho. Real sẽ có thêm người khi mà Robinho ở lại thi đấu. Hơn nữa, việc ra sân của tiền vệ Beckham vẫn đang là 1 dấu hỏi, nên quyết định của Robinho sẽ làm tăng thêm tự tin cho HLV Capello rất nhiều. Có lẽ Dunga nên giải quyết tình huống "có tình" hơn và dẹp bỏ "cái lý" không đúng chỗ qua 1 bên thì tốt hơn.
Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X