Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Thực hiện cuộc cải tổ, Real sẽ tăng cường hàng công bằng Negredo và Ribery

Thứ Sáu 08/05/2009 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền đạo đang chơi cho CLB Almeria Alvaro Negredo nhiều khả năng sẽ trở lại Real Madrid, nhưng đồng thời anh cũng gởi lời cảnh báo tới CLB cũ rằng “không trở lại để đóng vai sự lựa chọn thứ năm trên hàng công”. Trong khi đó, Florentino Perez đang nhắm tới Ribery như con bài vận động tranh cử vào chiếc ghế Chủ tịch Nhà trắng.

Negredo đang có một mùa giải ấn tượng trong màu áo Almeria từ khi chuyển đến đây từ Real Madrid, trong mùa hè 2007. Anh đã ghi tới 19 bàn ở La Liga, chiếm gần một nửa số bàn thắng của Almeria (42). Tuy nhiên, cánh cửa rời bỏ đội bóng xứ Andalucia đang rộng mở với anh khi trước đây Real có “thòng” thêm một điều kiện được quyền mua lại tiền đạo người Tây Ban Nha.

Negredo sẽ là sự lựa chọn chất lượng trên hàng công Real

Bên cạnh Real, còn có Valencia và Liverpool để mắt tới Negredo. Los Che đang tìm người kế vị David Villa trong trường hợp họ phải bán “Vua phá lưới Euro 2008” lấy tiền trả nợ. Trong khi Liverpool hướng tới Negredo như sự lựa chọn cùng Torres trên hàng công toàn Tây Ban Nha.

Nói về khả năng trở lại đội bóng thủ đô, cầu thủ năm nay 23 tuổi nói rằng đó sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của anh, song Negredo cũng cho hay Real phải trọng dụng tài năng của mình, thay vì chỉ coi anh là một phương án dự phòng như trước đây:

"Đó (Real, Valencia, Liverpool) là những CLB lớn, nhưng tôi thích Madrid hơn cả" Negredo tiết lộ trên AS "Tuy nhiên, nếu chỉ trở lại Madrid để làm tiền đạo số 5 trong đội hình, tôi sẽ nói không. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều và luôn đặt ra điều kiện được ra sân thường xuyên nếu có đội bóng nào muốn kí hợp đồng với mình."

"Nếu tới Liverpool trong trường hợp họ chiêu mộ thêm một tiền đạo khác, giống như Fernando Torres chẳng hạn, cơ may ra sân của tôi là rất ít. Còn với Valencia, nếu Villa chia tay họ trong màu hè, đó sẽ là cơ hội tốt đối với tôi. Dù sao, một khi Madrid thực hiện cuộc cải tổ hàng công, họ vẫn là sự lựa chọn hàng đầu trong quyết định của tôi." Negredo kết lại.

Ribery đang được khá nhiều CLB ngỏ lời mời

Cùng lúc, Zinedine Zidane đã hé mở khả năng Real Madrid có thể “thó” Franck Ribery khỏi Bayern Munich. Mặc dù nhà ĐKVĐ Buldesliga không muốn Ribery trở thành món mồi ngon trên TTCN, nhưng ngôi sao người Pháp đang có ý định ra đi. Những CLB lớn như Manchester United, Barcelona và Real Madrid đang có ý đồ trải thảm đỏ mời anh về trong mùa hè này. Mới đây nhất, theo Le 10 Sport, Chelsea cũng là một cái tên sáng giá khác khi chủ tịch Roman Abramovich là một người ngưỡng mộ tài năng của “mặt thẹo”.

Mặc dù vậy, Real đang là CLB có lợi thế lớn nhất vì họ nhận được sự giúp sức của “tay trong” Zidane, người có mối quan hệ thân thiết với truyền nhân ở ĐT Pháp. Được biết, nếu Florentino đắc cử chủ tịch Real hè này, Zidane sẽ trở thành đại sứ hình ảnh và ngoại giao của CLB.

"Tôi hy vọng Ribery sẽ tới Real Madrid," Zidane cho hay "Một cầu thủ như cậu ấy nên chơi bóng ở Tây Ban Nha. Real sẽ tìm đủ mọi cách để có thể chiêu mộ cậu ấy”

  • V.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X