Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Barcelona: Tiễn Gudjohnsen, chào Maxwell?

Thứ Sáu 08/05/2009 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Barcelona đã bắt đầu xắn tay chuẩn bị cho cuộc shopping mùa hè 2009, mặc dù đội hình của họ hiện tại là tương đối ổn định. Cái tên Maxwell của Inter đang là mục tiêu trước mắt, trong khi Gudjohnsen nhiều khả năng phải ra đi vì không còn được HLV Guardiola trọng dụng.

Báo chí Tây Ban Nha cho rằng Maxell hết sức phấn khích vì lời mời của Inter, một phần vì anh đã mất vị trí chính thức hồi đầu mùa vào tay hậu vệ trẻ Davide Santon trong năm mới 2009. Người đại diện của Maxwell là Mino Railo sẽ tiếp tục nói chuyện với CLB về tương lai của anh ở Inter, song Blaugrana sẽ sẵn sàng rước cầu thủ người Brazil về Nou Camp nếu đàm phán thất bại.

Maxwell được Barca quan tâm

Được biết, Barca dành sự quan tâm cho cầu thủ của Inter từ đầu năm 2009 và muốn sớm có được vụ chuyển nhượng trước khi các CLB khác nhảy vào cuộc đua. GĐTT Txiki Begiristain nhắm Maxell như sự lựa chọn số 1 cho hành lang cánh trái, thay thế một Eric Abidal hay chấn thương và Sylvinho đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Begiristain tin rằng phong cách chơi có hơi hướng tấn công của Maxwell sẽ giúp anh sớm hòa nhập với Barca. Cùng với Dani Alves, họ sẽ tạo nên bộ cánh đáng gờm của Barca. Còn nhớ tháng trước, chính người đại diện của Maxwell đã tuyên bố anh không có ý định ở lại Inter mùa sau.

Trong một diễn biến trái ngược, Eidur Gudjohnsen đã vạch ra kế hoạch chia tayNou Camp và sẽ cân nhắc lời mời từ những CLB quan tâm tới anh. Tiền đạo người Iceland hiếm khi được xuất quân trong màu áo Blaugrana mùa này, chủ yếu là từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên, trong một vài tuần gần đây, anh thậm chí còn không được Pep Guardiola tung ra sân một phút nào.

"Tất nhiên tôi hài lòng với việc CLB lọt vào chung kết Champions League, nhưng tôi cảm thấy buồn vì không được ra sân thường xuyên. Đây là mùa giải cuối cùng của tôi ở Barcelona," Gudjohnsen cho hay trên AFP.

Tottenham Hotspur, Newcastle United và Everton hiện đang là những CLB hàng đầu muốn có chữ kí của cựu cầu thủ Chelsea khi TTCN mở cửa một tháng nữa.

  • N.#

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X