Chủ Nhật, 19/05/2024 Mới nhất
Zalo

“Tàu ngầm vàng” mất trụ cột trước trận gặp Arsenal

Chủ Nhật 05/04/2009 13:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền vệ chạy cánh Santi Cazorla của Villarreal đã dính phải một chấn thương rất nặng và dự tính sẽ phải nghỉ thi đấu đến đầu mùa giải năm sau. Đây thực sự là “hung tin” đối với đội bóng đang chuẩn bị chạm trán Arsenal ở tứ kết lượt đi Champions League giữa tuần này.

Trong chuyến làm khách trên sân Almeria, tuyển thủ Tây Ban Nha đã phải rời sân bằng cáng cứu thương ở phút 64, khi đội bóng của anh hứng chịu tỉ số thua 0-3. Trong suốt 26 phút còn lại, Tàu ngầm vàng chỉ chơi với 9 cầu thủ do đã dùng hết quyền thay đổi người và Robert Pires dính thẻ đỏ trước đó. Ngay lập tức, tiền vệ 24 tuổi này đã được đưa tới bệnh viện địa phương Virgen del Mar, nơi các bác sỹ chẩn đoán anh bị gãy xương mác (một trong hai xương dài của cẳng chân sau).

Cazorla vừa gặp phải chấn thương kinh hoàng

Cazorla sẽ tiếp tục được theo dõi và kiểm tra kỹ càng hơn vào sáng ngày mai để các bác sỹ quyết định anh có phải phẫu thuật hay không. Nhưng Villarreal đã chính thức xác nhận Cazorla sẽ nghỉ thi đấu từ nay đến cuối mùa bóng. Hiện, đội đứng thứ 4 La Liga còn 9 vòng đấu trước mắt, và họ cũng còn mục tiêu ở Champions League. Trước mắt sẽ là trận tiếp Arsenal trên sân nhà El Madrigal vào đêm thứ ba tới.

Giám đốc điều hành của Villarreal, Jose Manuel Llaneza, cho hay chấn thương của Cazorla sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới thành tích đội bóng: "Đó thực sự là một tin gây sốc với toàn bộ cầu thủ, ảnh hướng không nhỏ tới tinh thần thi đấu của họ. Chắc hẳn khó khăn đang chờ chúng tôi" ông cho hay trên AS.

Không những vắng mặt ở phần còn lại của mùa giải, Cazorla còn phải ngồi ngoài khi ĐT Tây Ban Nha tham dự Confederations Cup vào mùa hè năm nay. Tiền vệ chạy cánh này được biết đến nhiều hơn sau Euro 2008, khi anh đóng góp một phần quan trọng trong thành tích vô địch châu Âu của La Furia Roja. Không những vậy, đây còn là ngôi sao sáng nhất của Villarreal và được Real Madrid chiêu mộ “hụt” hè năm 2008.

  • N.#

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X