Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid - Osasuna: Đòi từ vốn đòi đi

Chủ Nhật 05/04/2009 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận lượt đi trên sân của Osasuna, các cầu thủ Atletico đã phải nuốt hận. Không thua, nhưng họ đã phải chấp nhận ra về với một kết quả hòa không bàn thắng. Đó là trận đấu mà đội bóng đến từ thủ đô Madrid đã chơi không tệ, chỉ có điều các tiền đạo chơi quá vô duyên.

Hơn bao giờ hết, các cầu thủ Atletico đang muốn đòi lại Osasuna cả vốn lẫn lời. Có thắng đội bóng này trong trận đấu tối nay, Atletico mới giải tỏa được nỗi ấm ức ở lượt đi. Và quan trọng hơn, có thắng, họ mới có hy vọng tiếp tục đua tranh 1 tấm vé dự Champions League mùa tới.

Atlectico sẽ khẳng định được sức mạnh

Ở thời điểm này, Osasuna đang rất lận đận. Họ đang đứng thứ 3 từ dưới lên tại BXH, phải vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng. Trong bối cảnh đặc biệt như ở trận đêm nay, với sự vắng mặt của không ít trụ cột, đặc biệt là Punal và M.Flano, không ai nghi ngờ khả năng Osasuna sẽ bị đội chủ nhà Atletico nghiền nát.

Bị ít nhiều ảnh hưởng bởi “Virus FIFA”, đặc biệt cặp tiền đạo số 1, Aguero-Forlan phải lặn lội tít về quê nhà ở Nam Mỹ để thi đấu cho ĐTQG, Atletico có lẽ sẽ phần nào gặp khó khăn. Nhưng với lợi thế sân nhà, với sự trở lại của tất cả các trụ cột, và với khát khao kiếm điểm để trở lại Top 4, không lý gì họ không thể hạ gục Osasuna.

Chẳng gì, 5 lần đối đầu gần đây giữa 2 đội, Atletico cũng thắng tới 3, hòa 1, chỉ thua 1. Hơn nữa, Osasuna cũng đang là một trong những đội đá sân khách tệ nhất ở La Liga mùa này, đến giờ chưa thắng nổi trận nào (hòa 7, thua 7 trận).

Đội hình dự kiến:
Atletico: Franco; Perea, Ujfalusi, Heitinga, A.Lopez; Maxi, R.Garcia, Camacho, Simao; Forlan, Aguero.
Osasuna: Roberto; Zapilicueta, Cruchaga, Josetxo, Monreal; Juanfran, Vadocz, Nekounam, Plasil; Dady, Pandiani.

Dự đoán: 3-0

(Theo Bongda)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X