Thứ Sáu, 20/09/2024 Mới nhất
Zalo

SR4 sẽ nối gót Robinho sang Manchester City

Thứ Năm 02/10/2008 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hậu vệ ngôi sao của Real Madrid, Sergio Ramos, rất có thể sẽ tiếp bước đồng đội cũ người Brazil, Robinho, để tới đầu quân cho đội bóng tỉ phú Manchester City.

 

Tờ AS đã giật tít "Ramos podría seguir los pasos de Robinho" (Ramos có thể tiếp bước Robinho). Đây là hệ quả của việc ban lãnh đạo "Nhà trắng" hứa nhăng hứa cuội khi lớn tiếng tuyên bố soạn thảo bản hợp đồng suốt đời dành cho hậu vệ sinh tại Andalusia, thành Seville. Trên thực tế Sergio Ramos đã quá mệt mỏi với những lời đường mật, hứa suông của chủ tịch Ramon Calderon.

 

Sergio Ramos muốn nhận được những gì mình đáng được hưởng

Còn theo elconfidencial.com, SR4 thậm chí còn khuyến cáo anh trai, đồng thời là người đại diện của mình, Rene Ramos, bước chân ra thị trường chuyển nhượng để tiếp thị  bản thân, đặc biệt là liên hệ với các CLB của Anh và Italia. Đây có thể là động thái "đe dọa" Nhà trắng những biết đâu Ramos sẽ lại trở thành một Robinho thứ hai?

Sau khi Real "hồi sinh đến bất tử" cho các bản hợp đồng của Raul, Guti, Van Nistelrooy và Casillas vào tháng 2/2008, Calderon đã lớn tiếng khẳng định Sergio Ramos sẽ là ngôi sao tiếp theo nằm trong danh sách gắn bó "trọn đời" cầu thủ với đội chủ sân Bernabeu, hoặc ít nhất Ramos cũng sẽ được đặt bút kí vào bản hợp đồng kéo dài... 10 năm nữa. Mặc dù vậy, thời gian cứ lặng lẽ trôi qua và cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn phải mỏi mòn chờ đợi trong vô vọng, ngay cả một lời giải thích xác đáng cũng không được Calderon giãi bày.

Đây không phải lần đầu tiên Ramos dính cú "phốt" trong những lời tuyên bố chắc nịch của Real Madrid. Còn nhớ khi Florentino Perez còn tại vị ở thời điểm năm 2006, Los Blancos đã hứa tăng mức lương cho anh lên một "tầm cao mới" nhưng rốt cuộc Perez phải từ chức trước khi bản thỏa thuận được kí kết. Cũng chính Perez là người đưa cầu thủ cũ của CLB Sevilla về Bernabeu năm 2005, khi anh mới 19 tuổi. Khoảng gần hai năm sau, anh được gia hạn hợp đồng kéo dài 8 năm, đến 2013, hưởng mức lương 3 triệu Euro mỗi mùa.


Ramos là cầu thủ không thế thiếu của Real lúc này
 

Trước sự săn đón của hàng loạt các đại gia như Manchester City, Chelsea hay AC Milan, Real Madrid đã tính đến biện pháp "trói chân" Ramos thật chặt tại Bernabeu bằng bản hợp đồng "xuyên thời gian". Nhưng cũng giống như trường hợp của Robinho trước đây, Real vẫn chỉ là một gã "bốc phét" tài tình trên bàn đàm phán. Bài học nhãn tiền vẫn còn đó, Robinho đã tìm đủ mọi cách tiếp cận với những gã nhà giàu nước Anh (Chelsea, Man City) thay vì làm con rối trong tay Mijatovic và Calderon.

Trường hợp của Sergio Ramos có vẻ hơi khác một chút, anh sẵn sàng lắng nghe lời giải thích từ "Nhà trắng" nhưng cũng đã chuẩn bị tươm tất mọi thứ cho một cuộc nổi dậy. Trước mắt SR4 sẽ gây sức ép liên tục tới Real Madrid để đưa yêu sách "công bằng" giành cho mình (Ramos cho rằng số tiền 3 triệu Euro mỗi năm là quá ít so với những gì anh nỗ lực đóng góp cho đàn Kền kền trắng), và một khi không được đáp ứng mong mỏi đó, có... trời mới biết Ramos liệu sẽ "phiêu dạt" về đâu?

 

  • NT

Có thể bạn quan tâm

Video

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Xem thêm
top-arrow
X