Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Carles Puyol bênh vực đồng đội

Thứ Ba 30/09/2008 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đội trưởng của Barcelona, Carles Puyol, vừa lên tiếng bào chữa cho bản thân và các đồng đội về việc các cules bị cho rằng đã xúi giục cổ động viên Blaugrana gây hấn với khán giả Espanyol, trong trận derby Catalan thứ bảy tuần trước.

 

Ông Pedro Tomas, tổng giám đốc của Espanyol, từng đe dọa tố cáo các cầu thủ Barca về hành vi khiêu khích mối bất hòa của cổ động viên hai bên, khiến bạo lực diễn ra. Trận derby xứ catalan được tổ chức trên sân Estadi Olimpic Lluis Companysphải dừng lại khoảng 10 phút giữa hiệp hai khi các cổ động viên Barcelona ném pháo sáng xuống khán đài đối thủ. Tiếp đó là không khí lộn xộn không thể kiểm soát vì các cổ động viên chủ nhà phải tràn cả xuống đường pitch tránh "làn mưa pháo" từ trên dội xuống.


Màn ăn mừng được cho là quá khích của Barcelona
 

Tomas cho hay trên sport.es: "Chúng tôi sẽ tường trình sự việc lên cấp có thẩm quyền. Đã có một vài cầu thủ Barca vừa ăn mừng bàn thắng nhưng lại vừa có ý kích động tinh thần hiếu chiến của các cổ động viên hai bên". Các cầu thủ được nhắc đến có Henry, Messi, Puyol và Pique.

 

Mặc dù vậy, Puyol lại giải thích: "Đó không phải lỗi của chúng tôi, chúng tôi cũng rất lấy làm ngạc nhiên về không khí quá cuồng nhiệt trên khán đài. Khi ghi bàn, chúng tôi rất vui và đã quay về phía NHM Barcelona để ăn mừng, vì trên đó còn có bạn bè và gia đình của chúng tôi."

 

"Chúng tôi không hề muốn "đền ơn" những cổ động viên bạo lực, cũng như không hề gởi tới họ bất kì một thông điệp nào."

 

"Các cầu thủ và BLĐ của Barca không đại diện cho các cổ động viên quá khích, những người đã ném pháo sáng trên sân. Điều đó cũng giống với việc Espanyol không "chứa chấp" những cổ động viên đã ném chai lọ vào HLV thủ môn của chúng tôi, Juan Carlos. Tất cả các cầu thủ Barca đều chống lại vấn nạn bạo lực trên sân cỏ."

 

Tuyển thủ Tây Ban Nha nói thêm: "Tôi xin lỗi nếu việc các cầu thủ ăn mừng đã ảnh hưởng tới một số người. Chúng tôi là những người hết mình vì bóng đá nhưng cũng chống lại tinh thần phi thể thao."

 

  • NT

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X