Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Soriano: Thật nực cười khi nghe tin Ronie đến Milan

Thứ Sáu 16/03/2007 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phó chủ tịch của Barcelona, ông Ferran Soriano sau khi nghe thông tin Milan cho biết họ đã mời Ronaldinho về San Siro với giá kỷ lục 147 triệu USD đã gọi đó là một “trò cười”.

Chủ tịch của Milan, đồng thời là cựu thủ tướng Italia Silvio Berlusconi là một người rất ngưỡng mộ tài năng của Ronie. Ông nói rằng ông sẵn sàng chi đậm cho thương vụ Ronaldinho, thậm chí bằng mọi giá nếu như Barca đồng ý.

Ronaldinho không bao giờ rời Barca?

Với thực lực của Milan hiện tại, Silvio Berlusconi đang muốn tuyển dụng Ronaldinho về dưới trướng của Ancelotti. Đó là một phần trong bản kế hoạch phục hưng câu lạc bộ mà cựu thủ tướng nước Ý muốn thực hiện trong giai đoạn tới.

Sau khi tuyên bố của Milan được phát đi, những lãnh đạo của Barca đã bình thản trả lời một cách “khôn khéo” từ lời đề nghị này. Ông Ferran Soriano nói: “Chấp nhận để Ronaldinho đến Milan quả là một việc nực cười. Những lời nói ngày hôm qua của ông Adriano Galliani (phó chủ tịch Milan) là một lời nói dối, họ không muốn mua Ronaldinho”.

Bên cạnh việc “dạm hỏi” Ronaldinho, những phát ngôn viên của Milan còn tuyên bố ông Berlusconi sẵn sàng mua nốt Eto’o nếu như Barca đồng ý đàm phán.

Nhưng Ferran Soriano đáp trả ngay: “Chúng tôi không bán đi một phần của câu lạc bộ. Xa hơn nữa, tôi tin rằng không có cầu thủ nào của chúng tôi sẽ rời câu lạc bộ”.

Như vậy là kế hoạch rút ruột Barca của đội bóng thành Milan bước đầu đã gặp cản trở. Việc Silvio Berlusconi tuyên bố vẫn chí là tuyên bố, không ai biết động thái tiếp theo sẽ như thế nào trong khi Barca đã “bất hợp tác”.

·         Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X