Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Robinho: "Nếu không được thi đấu, tôi sẽ ra đi"

Thứ Năm 15/03/2007 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tình hình ở CLB Hoàng gia Tây Ban Nha dường như vẫn chưa có dấu hiệu lắng dịu khi mà mới đây tiền đạo người Brazil tuyên bố sẽ ra đi nếu không được vào sân thi đấu thường xuyên.

Có vẻ Capello đang không được lòng các cầu thủ của "Dải thiên hà" khi mà liên tiếp các ngôi sao ở đội bóng này lên tiếng do bị "đày đọa" ở băng ghế dự bị. Người mới nhất là tiền đạo người Brazil, Robinho. Đây là cầu thủ được coi là khá "lành" ở Real Madrid. 

Robinho trong trận đấu với Barcelona cuối tuần trước

Don Fabio rất ít khi sử dụng cầu thủ này cho dù Robinho từng được coi là "thần đồng" mới của bóng đá Brazil và vẫn đang được nhiều chuyên gia đánh giá cao về khả năng. Và mỗi lần được vào sân, không phải là Robinho không thể hiện được năng lực của mình. Nhưng Capello vẫn chỉ coi tiền đạo này là lựa chọn thứ yếu ở sân Santiago Bernanbeu.

Robinho cho biết: "Nếu tình trạng này (ngồi ghế dự bị) không được thay đổi, sẽ rất khó để tôi ở lại CLB này. Tôi sẽ phải tìm một bến đỗ mới mà sẽ mang đến cơ hội thi đấu nhiều hơn. Tôi rất yêu CLB này và cuộc sống ở Madrid nhưng tôi chỉ thật sự hạnh phúc nếu được chơi trên sân cỏ. Không một cầu thủ nào có thể hài lòng khi chỉ được chơi có vài phút ở trên sân".

Tiền đạo này cho rằng Capello đã không tin tưởng vào khả năng của anh. Robinho nói: "Nếu ông ta có niềm tin vào tôi thì tôi đã được thi đấu chứ không phải mãi đũng quần trên băng ghế dự bị". Hẳn một loạt những tên tuổi lớn ở châu Âu đang khấp khởi mừng thầm với thông tin trên. Bởi nhiều ông lớn sẽ sẵn sàng "trải thảm đỏ" để rước một cầu thủ tài năng như Robinho về.

Hồi tháng 1 vừa rồi, AC Milan đã có những tiếp xúc với đại diện của Robinho nhưng cuối cùng Rossoneri lại chuyển hướng sang người đồng đội cùng CLB, Ronaldo. Do thế, Robinho vẫn tiếp tục ở lại đội bóng TBN ít nhất cho đến cuối mùa.

  • Thúy Nga

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X