Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốn đại gia Anh mời chào Saviola

Thứ Năm 15/03/2007 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo "thỏ con" Javier Saviola đang thi đấu cho Barcelona nói rằng anh và câu lạc bộ Catalan rất khó có thể tiến hành hợp tác thêm nữa. Hiện giờ có tới 4 đại gia của nước Anh mời chào Saviola và anh cảm thấy đó là cơ hội tốt cho lựa chọn của mình.

Không được Rijkaard trọng dụng, Saviola sẽ ra đi

Tuyển thủ Argentina mặc dù có phong độ không đến nỗi tồi trong màu áo Barca nhưng anh không được huấn luyện viên Rijkaard trọng dụng. Nhiều thông tin cho rằng câu lạc bộ đang thương thảo hợp đồng mới với anh nhưng đó không phải là sự thật.

Năm nay 25 tuổi, Saviola vẫn thường xuyên được gọi vào đội hình đội tuyển Argentina trong thời gian gần đây. Nhiều câu lạc bộ tỏ ý quan tâm đến Saviola và một trong số đó là Juventus. Tuy nhiên, giờ đây Serie A không phải là mục tiêu hàng đầu của Saviola.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Saviola nói rằng anh rất muốn đến Anh thi đấu nếu như Barca không ký hợp đồng với anh tới đây. Anh nói: "Tôi nghĩ là tôi và Barca rất khó có thể tiếp tục hợp tác. Lựa chọn đầu tiên của tôi là ở lại nhưng câu lạc bộ chỉ muốn đem tôi đi cho mượn. Nếu điều đó không có gì biến chuyển, theo lẽ thông thường như nhiều cầu thủ thường làm là tôi sẽ rời câu lạc bộ".

Trong khi đó, giám đốc điều hành của Barca là Txiki Beguiristain có những lời phát biểu khiến cho Saviola thấy mờ mịt. Ông nói: "Còn quá sớm để nói về trường hợp của Saviola. Nó chỉ có thể kết thúc khi yêu cầu của chúng tôi được chấp thuận".

Theo thông báo mới đây, Arsenal, Tottenham, Fullham và Boro đã đồng loạt gửi lời mời tới Saviola. Tuy nhiên, Saviola không nói cụ thể ý kiến của mình, anh cho rằng đó là những lựa chọn mà anh có thể xem xét.

Huấn luyện viên Arsene Wenger của Arsenal đánh giá rất cao tài năng của Saviola và ông nói rằng Barcelona đã quá cẩn trọng mà mất đi tài năng hiếm có.

  • Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X