Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Sevilla thua Nastic, chuyện động trời ở La Liga

Thứ Hai 12/03/2007 01:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không biết bao nhiêu cơ hội ghi bàn được các cầu thủ Sevilla tạo ra trong trận đấu này nhưng cuối cùng họ lại bị thua trong thế thắng. Trong bóng đá, nhiều bất ngờ có thể khiến cho người ta vỡ tim!

Trận đấu diễn ra gay cấn ngay sau khi trọng tài nổi hồi còi khai cuộc

Tưởng chừng kết quả hòa 3-3 giữa Barca và Real sẽ là động lực cho các cầu thủ Sevilla thi đấu để chiến thắng. Chỉ cần một chiến thắng, Sevilla sẽ dẫn trước Barca tới 3 điểm, và cơ hội đến với ngôi vô địch La Liga của họ ngắn hơn thêm một chút nữa. Song, Sevilla thua, thua để làm cho các trận đấu của La Liga thêm hấp dẫn. Cuộc cạnh tranh đến ngôi vô địch của Valencia, Real Madrid, Barcelona và chính Sevilla sẽ khốc liệt hơn bao giờ hết.

Kết quả các trận cùng giờ

Celta 1-1 Athletic Bilbao

Angel 36’ - Aduritz 70’

 

Getafe 1-1 Recreativo Huelva

Guiza 24’ - Uche 4’

 

Gimnastic 1-0 Sevilla

Portillo 76’

 

Santander 1-1 Espanyol

Garay 10’ - Riera 6’

 

Real Betis 1-1 Zaragoza

Assuncao pen 45’ – D.Milito 23’

 

Sociedad 3-1 Mallorca

Savio 27’; Kovacevic 44’; Prieto 90’ - Ibagaza 40’

Những trận sảy chân như thế này quả là một điều đáng tiếc với Sevilla, họ không những mất đi cơ hội bỏ xa các đối thủ của mình mà còn mất đi chính vị trí thứ nhất về tay kình địch Barcelona. Cùng được 50 điểm sau 26 vòng đấu nhưng đương kim vô địch Uefa Cup phải chịu xếp thứ 2 do kém hơn hiệu số bàn thắng thua. Đúng là sai một ly, đi một dặm!!!

Trở lại với trận đấu đêm qua, hãy hỏi xem Kanoute và Chevarton làm sao mà các anh sút bóng ra ngoài gôn nhiều đến như vậy? Trận đấu chênh lệch tưởng chừng sẽ sớm bị định đoạt, và Nastic là đội bóng phải đầu hàng vô điều kiện song thực tế không diễn ra như vậy. Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ Nastic đã thể hiện một lối chơi dũng cảm và quyết liệt, họ áp sát đối thủ ở bất cứ nơi nào trên sân bóng.

Phút 76 định mệnh đến với Nastic, cựu cầu thủ của Real Madrid là Javier Portillo đã ghi bàn thắng quyết định mang lại chiến thắng không tưởng cho đội chủ nhà. Chiến thắng không chỉ có ý nghĩa về mặt tinh thần mà còn đem lại hi vọng vào một xuất trụ hạng. Với 20 điểm, đứng thứ 2 từ dưới lên, kém 7 điểm so với nhóm an toàn, có nhiều cơ hội để Nastic lập nên kỳ tích.

Còn Sevilla, họ không hiểu nổi mình tại sao thi đấu tồi đến thế. Một trận đấu với không biết bao nhiêu cơ hội được tạo ra song họ không thể kết thúc thành công. Nhiều người nói Sevilla không may mắn, không may thì có thật, nhưng mấy khi người ta chỉ mong chờ vào những may mắn của mình. La Liga càng thêm khó đoán, cuộc đua càng thêm dài và sẽ gay cấn đến những vòng cuối cùng.

Ngày làm việc thành công mỹ mãn của những người hùng Nastic

Chúc mừng đội bóng “tý hon” Nastic, hôm nay họ là những người vĩ đại nhất của bóng đá thế giới. Bởi họ đã đánh bại một “người khổng lồ” đang trỗi dậy nhằm thống trị La Liga.

Nếu Sevilla có không vô địch Super La Liga, có thể trận đấu này là nguyên nhân dẫn đến thất bại cay nghiệt đó. Song chặng đường còn dài, còn nhiều thời gian cho Sevilla lấy lại hình ảnh của mình.

... nhưng, đúng là trong bóng đá, nhiều bất ngờ có thể khiến cho người ta vỡ tim!

+ Đội hình thi đấu:
Gimnastic:
Bizarri – Calvo, César, D.Garcia, Marco – Cuellar, Morales (Juan 72’), Pinilla (Campano 73’), Castro (Irurzun 60’) – Chabaud, Portillo

Sevilla:  Palop – Dragutinovic, Castedo (Duda 80), Navarro, D.Alves – Puerta, Maresca (Poulsen 73’), Navas, Marti -  Kanoute, Fabiano (Chevanton 65’)

  • Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X