Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Một trận derby Milan vì... Deco

Thứ Bảy 10/03/2007 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

48 tiếng nữa sẽ là trận derby thứ 265 của thành Milan, nhưng hiện đang có một trận derby khác cũng đang diễn ra, lần này là giữa những ông chủ của Milan và Inter: đó là cuộc đua tranh giành chữ ký của tiền vệ Deco. 

Cách đây vài ngày, Deco đã công khai lên tiếng khẳng định ý muốn được rời khỏi Barcelona sau 3 năm đầy thành công trong màu áo đội bóng xứ Catalan. Và điều đó đã lại một lần nữa dấy lên cuộc chiến bên ngoài sân cỏ giữa hai đại kình địch từng một thời vốn là một, AC Milan và Inter Milan. 

Deco sẽ lựa chọn màu áo nào ở thành Milano?

Những cuộc chiến đại loại như thế này vốn diễn ra quá nhiều trong thời gian vừa qua, chẳng hạn như chuyện Inter đã cướp không cả Hernan Crespo lẫn Zlatan Ibrahimovic khỏi tay Milan hồi mùa hè 2006 vừa qua. 

Trở lại chuyện của Deco. Mặc dù Milan đã không ít lần bày tỏ ý định muốn mua Ronaldinho, nhưng rõ ràng, sự lựa chọn này sẽ đắt giá hơn nhiều so với Deco, một cầu thủ cũng tài năng không kém gì Ronaldinho, thậm chí còn được đánh giá cao hơn nhiều về sự ổn định cũng như tình thần trách nhiệm và đồng đội trên sân cỏ. 

Vấn đề lại nằm ở chỗ ông trùm Massimo Moratti của Inter lại có sở thích "hớt tay trên" đối với Milan, vả lại, Deco cũng sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng tiền vệ vốn đã quá mạnh của đội bóng màu xanh đen. 

Theo như tờ Gazzetta dello Sports tiết lộ thì hiện cả Milan đang ráo riết liên hệ với Jorge Mendes, đại diện của Deco xung quanh một cuộc chuyển nhượng có thể diễn ra vào hè 2007 tới. 

Được biết Barca đang đặt giá 20 triệu euro cho bất cứ đội bóng nào muốn có Deco. 20 triệu thì không phải là món tiền quá lớn với cả Inter và Milan, vấn đề còn lại có lẽ chỉ còn là đội bóng nào thuyết phục được Deco cũng như đưa ra mức lương hấp dẫn hơn mà thôi.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X