Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Metzelder từ chối Inter, Juve, gật đầu Real?

Thứ Bảy 10/03/2007 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin tức từ nước Đức cho hay hậu vệ của Dortmund Metzelder đã hoàn tất việc kiểm tra y tế để sẵn sàng ký kết bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Real với mức lương mỗi năm là 4 triệu euro.

Cuối cùng thì những nỗ lực gia hạn hợp đồng của Dortmund với hậu vệ con cưng của mình đã chấm dứt khi thứ Hai vừa qua Giám đốc thể thao Michael Zorc tiết lộ mọi thương thảo giữa 2 bên đã chấm dứt. Metzelder đã trở thành cầu thủ tự do và có thể ra đi vào cuối mùa này.

 

Metzelder quyết định chọn Real Madrid thay vì Inter hay Juve

Ngay sau thông báo từ phía lãnh đạo Dortmund, báo chí Đức đã nhanh chân đồng loạt đưa tin về việc Real Madrid đã hoàn tất đàm phán với chàng trung vệ 26 tuổi. Mới đây nhất, tờ Bild, một trong những tờ thể thao uy tín nhất nước Đức, khẳng định Metzelder và Real đã thống nhất ý kiến về 1 bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

 

Việc trung vệ đội tuyển Đức quyết định đến với đội bóng hoàng gia TBN là một tổn thất khá nặng nề cho nhà vô địch Cúp C1 châu Âu năm 1997. Không chỉ là một trụ cột tại sân Signal Iduna Park, Metzelder còn là một trong những hậu vệ không thể thiếu tại ĐTQG. Tại World Cup 2006 vừa qua, anh cùng Per Mertesacker đã tạo thành một cặp trung vệ chắc chắn của Những cỗ xe tăng Đức.

 

Một số thông tin cho hay Metzelder đã từ chối thi đấu cho hai CLB tại Serie A là Inter Milan và Juventus trước khi Kền kền trắng nhảy vào cuộc đua.

 

Dù thông tin về vụ chuyển nhượng này vẫn chưa được đại diện của Real Madrid khẳng định nhưng giới báo chí TBN cũng cho rằng nếu điều này là đúng thì đây sẽ là một trong những sự bổ sung quan trọng của Real cho mùa bóng tới.

 

Hiện tại trong đội hình Real, Ivan Helguera đã qua thời kỳ đỉnh cao còn Canavaro thì thực sự là một nỗi thất vọng lớn. Từ đầu mùa đến nay, mặc dù được dẫn dắt bởi HLV người Ý Capello nhưng hàng thủ luôn là tử huyệt của “kền kền trắng”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X