Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Calderon: “Không ai tại Real muốn có Kaka... ngoài tôi”

Thứ Sáu 08/02/2008 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân chủ tịch Raman Calderon khẳng định Kaka không hề nằm trong đề xuất tuyển quân của Real thời gian hiện nay và do đó không thể có cơ hội khoác áo Kền kền trắng.

Hai năm trước đây, Kaka là một trong ba siêu sao Calderon khẳng định sẽ đưa về Bernabeu trong trường hợp ông chiến thắng trong cuộc bầu cử Chủ tịch của Real Madrid (bên cạnh hai ngôi sao khác là Cesc Fabregas và Arjne Robben).

 

Tuy nhiên đến thời điểm hiện nay, đích thân ông Calderon lại khẳng định chỉ có mình ông có cuộc trò chuyện cá nhân với Kaka để thuyết phục nhạc trưởng thành Milan này khoác áo Kền kền trắng trong khi không một ai trong BLĐ Real muốn có cầu thủ này trong đội hình.

 


Chủ tịch Calderon giải thích: “Một cầu thủ muốn tới được Real bắt buộc phải trải qua ba bước. Đầu tiên HLV đề đạt nguyện vọng với Giám đốc thể thao. Tiếp theo, cầu thủ đó sẽ được đánh giá dựa trên những tiêu chí, triết lý bóng đá của Real và cuối cùng, BLĐ sẽ trao đổi trực tiếp với đội trưởng liệu cầu thủ đó có thể đóng góp được nhiều cho đội hay không”.

“Đáng tiếc ngay từ đầu, trường hợp của Kaka không bao giờ được thực hiện bởi cậu ấy thậm chí còn không có tên trong danh sách mong muốn của HLV. Kể cả HLV Schuster lẫn GĐ thể thao Mijatovic không hề đả động tới cậu ấy trong kế hoạch chuyển nhượng của đội thời gian qua với tôi.

 

Chính bởi vậy, tôi cũng không cần phải hỏi đội trưởng liệu Kaka có thực sự cần thiết hay không. Tôi chỉ có lần tiếp xúc cá nhân với cậu ấy nhưng điều đó không đồng nghĩa là Real sẽ chiêu mộ tiền vệ này”, ông Calderon nói tiếp.

 

Với lực lượng đang thi đấu tương đối ổn định, vào thời điểm này, dường như ông chủ Kền kền trắng tỏ ra khá hài lòng và chưa muốn đánh giá gì về kế hoạch tuyển quân trong mùa Hè năm nay.

 

Vị Chủ tịch này khẳng định: “Đây không phải là lúc thích hợp để nói chuyện tăng cường nhân lực bởi điều đó có thể khiến các cầu thủ hiện tại cảm thấy bất ổn, không có lợi cho đội. Cuối mùa giải, BLĐ và các HLV sẽ xem xét vấn đề này sau”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X