Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Schuster: “Người Đức ở Real thế là đủ”

Thứ Tư 18/07/2007 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tân huấn luyện viên trưởng của “Kền kền trắng” đã khẳng định, ông không hề có ý định mua thêm bất kỳ 1 cầu thủ Đức nào nữa trong chiến dịch tăng cường lực lượng ở Real.


Sau khi có được sự phục vụ của Christoph Metzelder từ Borussia Dortmund, Schuster đã cho biết ông không cần có thêm 1 ngôi sao nào của Bundesliga ở Real. Cựu huấn luyện viên của
Getafe nói: “Chúng tôi sẽ cần thêm 1 số cầu thủ nữa trước khi sẵn sàng cho mùa giải mới. Tuy nhiên, sẽ không có thêm 1 cầu thủ Đức nào đến trong mùa hè này cả.”

Rất nhiều người đang hy vọng cái bắt tay này sẽ đem về sân Bernabeu 1 sự phát triển mới

Như vậy, mọi dự đoán về việc đội bóng hoàng gia sẽ đưa về Bernabeu tiền vệ của Leverkusen, Bernd Schneider đã được giải đáp. “Đó là 1 cầu thủ giỏi và tôi đã từng có ý định đưa cậu ấy về với đội bóng. Tuy nhiên, mọi chuyện đã kết thúc.” Schuster thừa nhận.


Khi được hỏi về Metzelder, “Thiên thần tóc vàng“ đã hết lời tán dương: “Metzelder là 1 cầu thủ dày dạn kinh nghiệm và kỹ thuật cá nhân rất tốt. Cậu ấy đã có thể nói được một chút tiếng Tây Ban Nha trong buổi ra mắt. Tôi rất ấn tượng về điều đó. Metzelder sẽ là một trong những cầu thủ chủ chốt giúp đội bóng cải thiện chất lượng ở mùa giải mới.”


Cuối cùng Schuster bình luận về khả năng sẽ trở lại Đức làm việc vào một ngày nào đó, ông nói: “Tôi có thể tượng tưởng ra một ngày tôi sẽ quay trở lại quê hương làm việc, sau khi kết thúc bản hợp đồng với Real Madrid. Tôi đã có những kinh nghiệm quý báu và tất nhiên là tiến bộ hơn rất nhiều kể từ khi chia tay Cologne.”

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X