Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Cassano bị hắt hủi

Thứ Tư 18/07/2007 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Phó chủ tịch AC Milan, Adriano Galliani đã tuyên bố không muốn ký hợp đồng với Cassano. Và chủ tịch “nửa xanh” thành Milan cũng cho biết cầu thủ này không phải mục tiêu  chuyển nhượng của Nerazzurri.


Ngày hôm qua, Rossoneri đã chính thức tuyên bố loại Cassano ra khỏi danh sách chuyển nhượng của câu lạc bộ trong mùa hè năm nay. Đích thân phó chủ tịch AC đã phát biểu rằng, cầu thủ người Italia sẽ không khoác áo câu lạc bộ chủ sân San Siro vào mùa bóng mới.

Với phẩm chất của 1 cầu thủ hàng đầu, sẽ là rất tốt cho Cassano khi anh
“biết cách sống” hơn. 

“Chúng tôi đã phân tích tình hình đội bóng rất kỹ, và cuối cùng đã đưa ra quyết định chính thức về trường hợp của Cassano. Theo các thành viên đội bóng, AC không cần có sự phục vụ của cầu thủ này.” Galliani cho biết.


Theo như những thông tin được hé lộ gần đây, các cầu thủ đội bóng sọc Đỏ - Đen đã được lãnh đạo và ban huấn luyện tham khảo ý kiến về trường hợp của Cassano. Theo đó, nếu họ muốn có đồng đội mới là tiền đạo người Italia, ban lãnh đạo sẽ lập tức đưa cầu thủ này vào danh sách tuyển mộ. Ngược lại, nếu họ không muốn, ban lãnh đạo sẽ tôn trọng ý kiến của các cầu thủ. Và có vẻ như đã có nhiều ý kiến tỏ ra không thích sự có mặt của cựu cầu thủ của AS Roma và Real Madrid ở San Siro.


Thật ra, ngay từ hồi đầu năm, ý tưởng đưa Cassano về Milan của ban lãnh đạo CLB đã nhận được những sự phản đối từ phần đông các cầu thủ. Trong khi đó, đội bóng láng giềng “không đội trời chung”, Inter Milan đã bày tỏ ý định có được chân sút có tính khí thất thường này.


Tuy nhiên, mặc cho cầu thủ này nhận được sự khen ngợi, cũng như quan tâm của HLV Roberto Mancini, chủ tịch Moratti tỏ ra không mặn mà lắm với việc đưa tiền đạo “lắm tài nhiều tật” này về với Inter.


Như vậy là cả 2 “đại gia” thành Milan đã hắt hủi cầu thủ một thời vốn là con cưng của bóng đá Italia. Không ai có thể phủ nhận được tài năng của Cassano. Tuy nhiên với tính cách ngỗ ngược, Cassano rất có thể sẽ mang đến nhiều rắc rối cho CLB nào tiếp quản anh.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X