Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Cannavaro sẽ đến Chelsea?

Thứ Hai 16/07/2007 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Ngay sau khi tuyên bố đã giảng hòa với chủ tịch Abramovich, mới đây Jose Mourinho thông báo rằng ông muốn có sự phục vụ của trung vệ Fabio Cannavaro. Có vẻ khi đã vui vẻ cũng có nghĩa là lại có tiền?

Cannavaro với danh hiệu quý nhất đời cầu thủ

Gần đây có rất nhiều những tin đồn cho rằng, đội trưởng ĐT Đương kim vô địch thế giới sẽ trở về cho đội bóng mà anh đã thành danh ở đó, Juventus. Tuy nhiên, tân huấn luyện viên của “Bà đầm già”, Claudio Ranieri đã tuyên bố không cần sự có mặt của cầu thủ này trong đội hình, ông và các cầu thủ khác vẫn có thể chiến thắng.


Ngay sau khi cựu huấn luyện viên của Chelsea từ chối theo đuổi Cannavaro, lập tức 1 người khác có liên quan đến đội bóng thành London. Đó là vị HLV “lắm mồm” của The Blues nhảy vào cuộc để có được chữ ký của cầu thủ này. Mourinho cho biết cơ hội mà Cannavaro chuyển đến Stamford Bridge là rất lớn, khi mới đây Bernd Schuster cho biết rằng anh sẽ trở thành người thừa ở Bernabeu trong mùa giải mới.


Đội đương kim vô địch La Liga đã thêm vào danh sách những sự lựa chọn cho vị trí trung tâm trong hàng phòng ngự của mình với những cầu thủ rất được kỳ vọng: Christoph Metzelder (chuyển nhượng tự do) từ Borussia Dortmund, và Pepe với giá chuyển nhượng vào khoảng 19 triệu bảng từ Porto. Vì thế, chắc chắn là Cannavaro sẽ phải nhận sự cạnh tranh rất lớn cho 1 xuất trong đội hình chính của “Kền kền”.

Thành công trong mùa giải đầu tiên đá cho Real

Theo một số thông tin cho biết, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới còn đang được sự quan tâm của Newcastle, đội bóng khá đình đám trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên, nếu Cannavaro muốn ra đi, Newcastle rất khó để cạnh tranh với Chelsea. Được thi đấu cho Chelsea và chắc chắn với mức lương sẽ rất cao là 1 đề nghị khó từ chối của rất nhiều cầu thủ chứ không riêng gì cầu thủ người Ý này.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X