Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Villarreal bán lại Ayala cho Zaragoza

Thứ Hai 16/07/2007 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ban lãnh đạo của Villarreal cho biết họ sẽ nhượng lại trung vệ dày dạn kinh ngiệm Roberto Ayala cho Real Zaragoza.

Roberto Ayala

Đây là một tin gây sốc đối với các cổ động viên của Villarreal vì Ayala chưa chơi cho đội bóng của họ một trận đấu nào. Hôm thứ 3 tuần trước, trung vệ đội trưởng đội tuyển Argentina vừa chấp nhận gia nhập đội chủ sân

El Madrigal theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hợp đồng của anh với Valencia hết hạn vào cuối tháng 6 vừa qua.

Tuy nhiên khi mà một buổi ra mắt tại CLB mới vẫn chưa có thì Ayala đã lại bị "đẩy" sang một đội bóng khác. "Một vài ngày trước chúng tôi đã có cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo của Zaragoza. Mặc dù vẫn chưa đi đến những thống nhất cụ thể nhưng chúng tôi vẫn quyết định bán cậu ấy cho họ." Giám độc điều hành của
Villarreal, ông Jose Manuel Llaneza phát biểu trên tờ nhật báo Mundo Deportivo.

Theo giới thạo tin, lý do chính của quyết định bấy ngờ này chính là vấn đề tài chính. Phía "Tàu ngầm vàng" đồng ý để cựu trung vệ Valencia sang Zaragora với mức phí chuyển 6 triệu euro cùng một bản bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Mùa giải tới, Real Zaragora cùng Villarreal và Atlético Madrid sẽ là 3 CLB của Tây Ban Nha tham dự cúp UEFA. HLV Victor Fernandez của Zaragoza hy vọng sự góp mặt của Roberto Ayala sẽ có thể lấp được chỗ trống mà Gabriel Milito để lại sau khi trung vệ này chuyển tới Barcelona vào cuối tuần qua với mức phí chuyển nhượng 20,5 triệu euro. Ayala cũng vừa mới giành giải “Cầu thủ xuất sắc nhất Copa America 2007“.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X