Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Sau Figo, Al Ittihad lại "nhòm ngó" Ronaldo

Thứ Tư 10/01/2007 22:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 

Dự đoán AFF Cup, Trúng

thưởng lớn với Bongda24h

Theo tờ nhật báo thể thao AS, sau khi AC Milan từ chối tiếp nhận Ronaldo (do cầu thủ này không thể chơi tại Chạmpions League cho đội bóng áo sọc Đỏ-Đen ở giai đoạn 2), lãnh đạo CLB Al Ittihad tỏ ra rất quan tâm tới chân sút người Brazil.

 

Giám đốc thể thao Mansour Al-Blouwi đã tiếp xúc với người đại diện của Ronaldo và theo những nguồn tin thân cận, có thể CLB Trung Đông sẽ đề nghị mức giá 14 triệu Bảng với “Gã béo”.

 

Tương lai của Ronaldo tại Real dường như chỉ còn tính theo từng ngày bởi “người ngoài hành tinh” không còn được lòng HLV Fabio Capello. Phong độ kém cỏi cộng với khoản “ăn chơi” nức tiếng khiến “gã béo” giờ trở thành một “cái gai” trong mắt ông thầy người Ý.

 

Về phía CLB của Arập Xêut, tiền nong không phải là mối bận tâm của họ khi đội bóng này vừa mới chiêu mộ được một cựu Galacticos khác là Luis Figo với bản hợp đồng mà theo dư luận là “đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá châu Á”.

 

Vấn đề chỉ nằm ở chỗ liệu Ronaldo có muốn tới vùng đất vốn vẫn được coi là “thiên đường” đối với những ngôi sao sắp “về vườn” trong khi tiền đạo người Brazil mới vừa bước qua tuổi 30.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X