Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Inter sẵn sàng "giải cứu" Cassano

Thứ Ba 09/01/2007 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mancini vừa tuyên bố sẵn sàng đón nhận “đứa con Italia” đang bị “hắt hủi” tại Bernabeu nhưng không phải ngay ở thời điểm hiện tại, mà có thể là sau khi kết thúc mùa bóng này.

“Tôi muốn đưa cậu ấy về Inter bởi Cassano là một cầu thủ tài năng và kỹ thuật rất đặc biệt. Chỉ có điều là nếu Cassano gia nhập đội bóng lúc này thì cậu ấy sẽ khó mà có được một vị trí chính thức. Bởi vậy, có lẽ là vào tháng 6 tới chúng tôi mới có thể mua Cassano”, Mancini phát biểu.


Cassano sẽ quyết định chuyển đến Inter?


Cựu thần đồng “lắm tài nhiều tật” người Italia này giờ không còn nằm trong kế hoạch của Fabio Capello và Real đang muốn “đẩy” anh đi càng nhanh càng tốt. Phong độ đi xuống cũng như thái độ bất hợp tác với HLV khiến Cassano trở thành “cái gai” trong mắt người thầy cũ đến nỗi, anh thậm chí còn không được tập cùng các đồng đội mà phải tập riêng ở một góc.


Mới đây, Real cũng đã chào bán Cassano với Milan nhưng thương vụ này không được khả thi bởi dù đang trong cuộc khủng hoảng hàng công và cũng rất muốn bổ sung những gương mặt mới nhưng đội bóng áo sọc Đỏ-Đen lại từ chối Cassano do nếu về sân San Siro, cầu thủ này sẽ không được phép chơi tại Champions League cho Milan vì anh từng góp mặt trong màu áo Real ở đấu trường này.

 

“Có một cầu thủ như Cassano sẽ chỉ mang lại những thuận lợi cho đội bóng”, Mancini nói thêm. “Cậu ấy từng chơi bóng nhiều năm tại Serie A và hiểu bóng đá Italia”.

 

Các cầu thủ Inter đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận tứ kết trong khuôn khổ Coppa Italia vào đêm mai với Empoli. Dù Inter đang có phong độ cao và đối thủ cũng không quá đáng ngại nhưng “Mancio” vẫn tỏ ra thận trọng: “Đây là một trận đấu rất quan trọng bởi Coppa Italia là một trong những mục tiêu mà Inter hướng đến ở mùa giải này. Đây cũng sẽ là màn khởi động để các cầu thủ “làm nóng” trước trận đấu với Torino tại Serie A”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X