Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Becks vẫn chưa quyết định tương lai của mình

Thứ Ba 09/01/2007 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giám đốc thể thao của Real Madrid Pedja Mijatovic hy vọng Beckham sẽ quyết định có ở lại câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha hay là ra đi trong tuần tới.

Câu lạc bộ đã tỏ ra hết sức thiện chí khi đưa ra một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cho cựu tiền vệ đội trưởng đội tuyển Anh này khi mà hợp đồng của anh với Real sẽ kết thúc vào mùa hè này.

Tuy nhiên Beckham yêu cầu ban lãnh đạo câu lạc bộ cho anh thêm thời gian để suy nghĩ vì không có gì đảm bảo Becks sẽ được ra sân nhiều hơn trong màu áo của Real Madrid dưới thời Fabio Capello.

Liệu khi ở lại Becks có thường xuyên được thi đấu


Mijatovicj cho biết trên trang web chính thức của câu lạc bộ :" Chúng tôi đã đề nghị cậu ấy gia hạn hợp đồng từ vài tháng trước vì đối với câu lạc bộ mà nói tầm quan trọng của Beckham không chỉ dừng lại ở mặt thể thao mà còn ở mặt hình ảnh nữa."

"Cậu ấy muốn có thời gian để cân nhắc kỹ càng nhưng chúng tôi lại đang ở trong tình thế gấp rút bởi vậy chúng tôi cần phải lên tiếng. Tuần tới chúng tôi sẽ xử lý xong trường hợp của Beckham"

Sở dĩ Becks vẫn còn đang phân vân vì có quá nhiều câu lạc bộ đang mời chào anh với những lời đề nghị hết sức hấp dẫn trong đó có cả một số đội bóng ở giải Ngoại hạng như Bolton, Blackburn và Tottenham.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X